fbpx
23 C
viet nam
Thursday, August 22, 2019
Thời trang

Thời trang

Không quảng cáo tiếp thị rầm rộ, vì đâu Zara trở thành một...

Sự thành công và quy mô của công ty này có thể được coi là một bí ẩn. Zara không quảng cáo, ít tiếp thị và ông chủ của nó, người được một tạp chí kinh doanh tôn vinh là giám đốc điều hành tốt nhất thế giới vào năm ngoái, đã không tham gia […]...

Cái giá thực sự của mua quần áo giá rẻ: Công nhân bị bóc...

Toàn cầu hóa đồng nghĩa với việc mọi thứ có thể được sản xuất ở những vùng đất xa xôi với chi phí thấp, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn và mức giá thấp hơn. Mặt trái của thói quen mua sắm của chúng ta chính là sự bóc lột sức lao […]...

Hãng đồ thể thao Adidas tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2

Trong quý 2 năm nay, lợi nhuận ròng của Adidas đã tăng 34% so cùng kỳ năm trước đạt 531 triệu euro (khoảng 595 triệu USD), cao hơn dự báo của các nhà phân tích. Biểu tượng Adidas. (Ảnh: AFP/TTXVN) Hãng sản xuất đồ thể thao Adidas của Đức ngày 8/8 cho biết hãng tiếp […]...

BOOST-ADIDAS: Câu chuyện của người đi tiên phong là câu chuyện của những thăng...

BOOST đã trở thành một trong những công nghệ hàng đầu đối với ngành sản xuất giày trên toàn thế giới. Với công nghệ ưu việt này, adidas đã tạo ra những thành công vang dội, mang tính bước ngoặt. Theo bà Trần Phương Hiền – Giám đốc Marketing của adidas Việt Nam, câu chuyện [&helli...

Nike đã từng bước trở thành công ty có giá trị 100 tỷ USD...

Nike có tiền thân là công ty Blue Ribbon Sports do Phil Knight đồng sáng lập.Công ty phát triển nhanh trong suốt thập niên 70 và đầu thập niên 80.Với sự dẫn dắt của Knight, Nike đã vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn.Hãng thời trang thể thao này hiện có giá trị hơn 100 […]...

Đằng sau chuyện sự hồi sinh thành công của thương hiệu giày Việt- Biti’s

Vào những năm 90, thời của thế hệ 8x 9x đời đầu người người, nhà nhà đều biết đến Biti’s, đặc biệt là khẩu hiệu được trích trong đoạn quảng cáo mà hiện nay giới quảng cáo vẫn nhắc đến như một thành công kinh điển của thương hiệu đó là “Biti’s – Nâng niu [&...

Ông chủ Uniqlo: Sẽ có hệ thống bán lẻ ở Việt Nam, từ cuối...

Từ tháng 11/2018, tập đoàn Fast Retailing đã có chương trình đào tạo cho các sinh viên Việt Nam để tương lai trở thành người đại diện của tập đoàn không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp với ông Yanai Tadashi, Tổng Giám đốc […]...

Zara và Mango nhập nhằng xuất xứ hàng hóa trên tem, mác

Vốn là các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới nhưng ngay tại Việt Nam, Zara, Mango lại nhận không ít phàn nàn của khách hàng về nguồn gốc sản phẩm. Qua khảo sát tại các cửa hàng của một số thương hiệu thời trang nước ngoài tại Việt Nam, Zing.vn nhận thấy một số [&helli...

Thương hiệu thời trang Việt MYM chính thức đóng cửa hệ thống từ tháng...

MYM là thương hiệu thời trang được doanh nhân Nguyễn Ánh Hồng và con gái Võ Ngọc Ý Vân mua lại từ Vingroup (tên cũ Emigo Việt Nam) vào tháng 12/2015, sau khi bán chuỗi siêu thị MaxiMark cho Vingroup. Cuối tháng 6 vừa qua, website thương hiệu thời trang MYM đăng tải thông tin [&he...

Refomation, thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường nhất thế giới và...

Thương hiệu thời trang bền vững Reformation sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập vào năm nay với những thành tựu ghi nhận không chỉ cho doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa với cả môi trường. Năm 2019 này, thương hiệu thời trang bền vững Reformation sẽ kỷ niệm tròn 10 năm thành lập. […]...

Người dùng có thể thử giày ở dạng AR qua ứng dụng của Gucci

Trên ứng dụng Gucci chính thức, giờ đây người dùng có thể thử giày thể thao sang trọng ở dạng AR – thực tế ảo tăng cường bằng cách đơn giản là hướng camera của thiết bị di động vào chân của họ. Các tính năng của ứng dụng thực tế ảo tăng cường được […]...

Thế hệ Millennials định hình lại bản đồ thời trang thế giới: Lăng xê...

Streetwear đang dần trở nên đẳng cấp hơn, với những biểu tượng cùng đồ họa táo bạo thể hiện chất riêng song song với sự sang chảnh. Gucci, Louis Vuitton đang đưa phong cách này vào bộ sưu tập của mình, bên cạnh những ông lớn “sừng sỏ” của streetstyle như adidas, Champ...

Vì sao túi Louis Vuitton không bao giờ giảm giá?

Giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và chiến lược kinh doanh là 3 lý do Louis Vuitton thà tiêu hủy những chiếc túi ế ẩm thay vì hạ giá sản phẩm. Trên bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất năm 2019 của tạp chí Forbes, Louis Vuitton (LV) dẫn đầu lĩnh […]...

Nike: 50% sản phẩm trên toàn cầu sẽ được sản xuất ở Việt Nam

Đó là thông tin được Phó Chủ tịch phụ trách thương mại và quan hệ chính phủ Tập đoàn Nike Chris Helzer cho biết trong cuộc gặp với Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chiều 10/6. Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Phó Chủ tịch phụ trách thương mại và quan hệ chính phủ của […]...

Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21...

Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn. Thời trang nhanh (fast fashion) bắt đầu bùng nổ từ những năm 1960 để bắt kịp xu hướng trang phục rẻ tiền [&h...

Doanh thu Zara Việt Nam thu trong vòng 3 năm ngang với hàng loạt...

Mức doanh thu này đến từ chỉ 2 cửa hàng Zara và vài ba cửa hàng “anh em” Pull & Bear, Stradivarius, Massimo Dutti. Zara vốn thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex, một trong những tập đoàn bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới có trụ sở ở Tây Ban Nha. Tại Việt […]...

Các nhãn hiệu bình dân Zara và H&M tăng trưởng phi mã, thu về...

Dù có số cửa hàng nhiều hơn hẳn nhưng doanh số của H&M Việt Nam vẫn khiêm tốn hơn nhiều so với Zara Thương hiệu thời trang Zara chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam từ ngày 8/9/2016 với cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center Đồng Khởi – một trong những địa điểm [&helli...

Forever 21 đang nỗ lực tìm giải pháp khi bị các cửa hàng online...

Cũng giống như hàng loạt thương hiệu thời trang bình dân khác, Forever 21 đang bị các cửa hàng online bóp nghẹt và phải tìm đường tái cấu trúc. Theo CNBC, hãng thời trang bình dân Forever 21 đang nghiên cứu các giải pháp tái cấu trúc do đối mặt với quá nhiều khó khăn […]...

Topshop sẽ đóng cửa toàn bộ 11 cửa hàng tại Mỹ.

Thương hiệu thời trang bình dân Anh Quốc Topshop chuẩn bị đóng cửa toàn bộ 11 cửa hàng tại Mỹ vì kinh doanh thua lỗ. Năm 2009, thương hiệu thời trang bình dân đình đám Anh Quốc Topshop chính thức đổ bộ vào nước Mỹ với tham vọng tạo nên một đế chế hùng mạnh […]...

Nike và Adidas đề nghị Tổng thống Trump dừng việc áp thuế lên hàng...

Hàng trăm nhà sản xuất giày dép Mỹ gọi việc tăng thuế với các mặt hàng làm ở Trung Quốc là “thảm họa” với người tiêu dùng và kinh tế Mỹ. 173 công ty đã ký vào bức thư ngỏ gửi đến Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm thứ hai và đăng trên trang web […]...