fbpx
23 C
viet nam
Saturday, March 28, 2020
Thời trang

Thời trang

Chanel đứng ngoài cuộc chơi “giảm giá”

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất trên thế giới với hơn 100 năm tuổi và luôn là sản phẩm đáng mơ ước của giới mộ điệu thời trang. Bên trong một cửa hàng flagship Chanel. Giá cả đắt đỏ, số lượng hàng hóa khan hiếm đến mức phải xếp […]...

Trước Uniqlo, Zara và H&M đã xây dựng những cơ sở ngàn tỷ tại...

Việc những thương hiệu thời trang bình dân quốc tế được đón nhận tại Việt Nam không phải là mới. Trước Uniqlo, 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng khác là Zara và H&M đã lần lượt có mặt tại Việt Nam và thu về thành công nhất định. Những vị khách đầu tiên đã […]...

Hai hãng thời trang ngoại H&M và UNIQLO đua nhau Bắc tiến

Sáng ngày 5.3, hãng thời trang nhanh Thụy Điển H&M mở cửa hàng thứ 4 ở Hà Nội và là cửa hàng thứ 9 của hãng tại Việt Nam. Thứ sáu ngày 6.3, hãng thời trang Nhật UNIQLO cũng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Cửa hàng thứ 9 của H&M khai […]...

Bên trong cửa hàng Uniqlo Hà Nội đầu tiên trước ngày khai trương

Ngày mai, 6/3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội khai trương. Cửa hàng rộng khoảng 2.500 m2 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, với một số sản phẩm dành riêng thị trường Hà Nội. Cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội của Uniqlo sẽ chính thức khai trương lúc 9h ngày mai, 6/3. […]...

Hàng hiệu Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Rolex “nhái” bị phát hiện ở The Manor...

Lực lượng Quản lý thị trường đã phát hiện lượng lớn hàng hoá có dấu hiệu làm giả các nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Rolex… tại khu trung tâm thương mại – chung cư cao cấp The Manor, Hà Nội. Ngày 27-2, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết,...

Chính thức: Uniqlo xác nhận khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội...

Uniqlo mới đây đã xác nhận sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô trong ngày 6/3, ở địa chỉ Vincom Phạm Ngọc Thạch. Cửa hàng có diện tích 2.500m2, gồm 2 tầng, tọa lạc tại số 2, Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám […]...

Uniqlo mở thêm cửa hàng và đẩy mạnh bán online nhờ tích lũy tới...

Fast Retailing – công ty mẹ của Uniqlo – tích lũy tới 1.120 tỷ yen (10,1 tỷ USD) tiền mặt. Tổng dự trữ tiền mặt của tập đoàn Nhật Bản tăng vọt 3 lần trong 5 năm qua. Theo Nikkei Asian Review, tháng trước Fast Retailing xác nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh cả năm tí...

Victoria’s Secret sắp đóng cửa hơn 50 cửa hàng do tình hình kinh doanh...

Tập đoàn L Brands sẽ bán 55% cổ phần thương hiệu nội y đình đám Victoria’s Secret cho một quỹ đầu tư với giá 525 triệu USD. Theo Fox News, Tập đoàn mẹ L Brands bán 55% cổ phần Victoria Secret cho quỹ đầu tư Sycamore Partners với giá 525 triệu USD. Với thỏa thuận này, thương...

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị...

Nếu hình nền và hình đại diện của Gucci mới cập nhật cuối tuần qua được sự thích thú của cư dân mạng bao nhiêu thì bộ sưu tập họ tung ra hôm 14/1 vừa qua lại nhận về phản ứng ngược chiều bấy nhiêu. Cách đây không lâu, Gucci gây bão mạng xã hội […]...

Phát hiện bán hàng giả, nhái, nhiều gian hàng tại Saigon Square và Lucky...

TP HCM Sau khi bị quản lý thị trường phát hiện bán hàng giả, nhái, nhiều quầy hàng tại Saigon Square, Lucky Plaza phủ bạt, đóng cửa.  Ngày 10/1, nhiều gian hàng tại Saigon Square và Lucky Plaza đóng cửa, treo biển nghỉ bán. Hiện tượng này xảy ra khi lực lượng quản lý thị trường [...

Thương hiệu thời trang ngoại chiếm hơn 60% thị phần tại Việt Nam

Thị trường thời trang Việt đang chứng kiến nhiều cuộc đổ bộ của các hãng thời trang quốc tế, nhiều thương hiệu trong nước đã phải bán lại cho đối tác ngoại. Thời trang nội yếu thế Điển hình gần đây nhất là NEM rơi vào tay một đối tác Nhật sau khi để lại […]...

Uniqlo sử dụng robot để tự động hóa công việc ở nhà kho

Hãng thời trang nhanh Uniqlo (Nhật Bản) đang thúc đẩy hợp tác với các công ty khởi nghiệp (startup) trong lĩnh vực robot để tự động hóa các tác vụ cuối cùng tại các nhà kho của hãng này. Hôm 13-11, Fast Retailing, công ty mẹ của Uniqlo, cho biết công ty đã ký kết […]...

Khai trương Uniqlo Đồng Khởi có gì?

9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Hiện, cửa hàng đã hoàn thiện công đoạn bày trí với nhiều mẫu mã sản phẩm đặc trưng. Uniqlo Đồng Khởi, với tổng diện tích hơn 3.000 m2, là cửa hàng lớn thứ 2 trong khu vực Đông […]...

Hai công ty liên quan Seven Am bị phạt 170 triệu đồng

Hôm nay (30/11), Tổng cục Quản lý thị trường công bố kết quả xác minh sau thông tin chuỗi cửa hàng thời trang Seven Am nhập thêm hàng hóa Trung Quốc nhưng thay nhãn mác thành “made in Vietnam” trên một số sản phẩm như khăn, quần áo, đồ lót. Một cửa hàng Seven Am tại [...

Mất 2 năm để chọn vị trí đối diện Zara, H&M, Uniqlo được lợi...

Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango… Trong khi các nhà bán lẻ đang ngày càng chật vật với câu chuyện tìm kiếm mặt bằng tốt tại […]...

Chuỗi thời trang Seven.Am bị tổng kiểm tra do thay nhãn mác Trung Quốc

Cơ quan quản lý thị trường Hà Nội đồng loạt kiểm tra 5 cửa hàng Seven.Am sau khi nhận được phản ánh chuỗi thời trang này thay nhãn mác Trung Quốc trên một số sản phẩm. Sáng 11/11, Đội Quản lý thị trường số 14 của Cục Quản lý thị trường Hà Nội tổng kiểm tra 5 […]...

Dệt may Việt Nam tăng tốc tìm nhà mua hàng thế giới

Việc tìm thêm đơn hàng để duy trì nhịp tăng trưởng trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ – Trung và CPTPP, vừa khó lại vừa dễ. Những ngày này, 38 doanh nghiệp dệt may Việt Nam đang có mặt tại ‘Global Sources Fashion and Global Sources Lifestyle’, triển lãm tì...

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Uniqlo sắp đặt cửa hàng tại TP.Hồ Chí...

Theo thông báo mới nhất từ Uniqlo, cửa hàng đầu tiên của hãng ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM). Vị trí cửa hàng nằm trên góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM). Từ tháng 4, trung tâm thương mại này đã […]...

Forever 21 phá sản không có nghĩa là thời trang nhanh đã chết

Forever 21 tuyên bố đã nộp đơn xin phá sản, giới phân tích đang tìm hiểu lý do tại sao thương hiệu hùng mạnh này lại sụp đổ… Một trong những nguyên nhân được đưa ra là: Thời trang nhanh (fast fashion) đang chết dần. Muốn phát triển nhanh, Forever 21 đã mở rộng nhanh [&helli...

Hãng thời trang Forever 21 đệ đơn phá sản, dân tình rủ nhau tích...

Là một trong những thương hiệu thời trang tăng trưởng thần kỳ trên đất Mỹ, Forever 21 đã ngậm ngùi đệ đơn phá sản vào hôm Chủ nhật vừa qua.  Forever 21, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, giúp định hình xu hướng “fast-fashion*” (tạm dịch: thời trang ăn liền) đ...