fbpx
23 C
viet nam
Wednesday, October 16, 2019
Thời trang

Thời trang

Forever 21 phá sản không có nghĩa là thời trang nhanh đã chết

Forever 21 tuyên bố đã nộp đơn xin phá sản, giới phân tích đang tìm hiểu lý do tại sao thương hiệu hùng mạnh này lại sụp đổ… Một trong những nguyên nhân được đưa ra là: Thời trang nhanh (fast fashion) đang chết dần. Muốn phát triển nhanh, Forever 21 đã mở rộng nhanh [&helli...

Hãng thời trang Forever 21 đệ đơn phá sản, dân tình rủ nhau tích...

Là một trong những thương hiệu thời trang tăng trưởng thần kỳ trên đất Mỹ, Forever 21 đã ngậm ngùi đệ đơn phá sản vào hôm Chủ nhật vừa qua.  Forever 21, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, giúp định hình xu hướng “fast-fashion*” (tạm dịch: thời trang ăn liền) đ...

Điểm đặc biệt của các logo thời trang

Mỗi ngành nghề sẽ có những đặc trưng riêng, và thời trang cũng vậy. Đặc trưng đó nếu được thể hiện qua logo – yếu tố trực diện nhất – sẽ giúp người dùng nhớ đến thương hiệu nhiều hơn. Vì vậy logo cần đặc biệt chăm chút hơn. Thời trang vốn được coi là […]...

Sau 2 năm mua lại thời trang NEM, tập đoàn Nhật Stripe International vừa...

Với thương vụ M&A này, Stripe International không chỉ đầu tư vốn cho Vascara, mà bằng kinh nghiệm dày dặn trong ngành bán lẻ thời trang, họ còn có thể hỗ trợ Vascara trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và hệ thống bán hàng. Đại diện của Stripe International và Global Fash...

Vascara thay đổi nhận diện, bước đi mới cho nhãn hàng thời trang hàng...

Vascara chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới đánh dấu giai đoạn phát triển vượt bậc sau hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường. Đây được cho là động thái tương tự như những nhãn hàng thời trang đã thay đổi logo trong hai năm vừa qua. Các nhãn hàng thường thay […]...

Apple Watch hợp tác với Hermès , hướng tới phân khúc thời trang hạng...

Với các dây đeo mang thương hiệu Hermès, Apple Watch đang lột xác để hướng tới phân khúc thời trang hạng sang. Apple Watch đang trở thành một tượng đài cho thành công của dòng thiết bị smartwatch trên toàn cầu. Các thành công về doanh số không chỉ đến từ sự tương thích với [&hell...

Mua quần áo: Hành động tưởng chừng vô hại nhưng lại đang gây hại...

Chính bộ quần áo bạn đang mặc cũng có thể là một nguồn phát thải khí CO2 lớn vào bầu khí quyển mà bạn không hay biết. Với các công ty quần áo thời trang nhanh, họ thường xuyên ra mắt các mặt hàng với mức giá cực kỳ thấp. Giá bán hấp dẫn khiến […]...

Forever 21: Từ chuỗi bán lẻ 800 cửa hàng đến thương hiệu bên bờ...

Việc chuyển sang bán quần áo và các mặt hàng khác cho nhiều đối tượng hơn của Forever 21 đã làm giảm uy tín và sự yêu thích của khách hàng trẻ tuổi với hãng vốn được coi là biểu tượng thời trang của giới trẻ. Gần một thập kỷ trước, trước khi tồn tại […]...

Biểu tượng thời trang một thời của giới trẻ Forever 21 chuẩn bị nộp...

Một khi Forever 21 tuyên bố đóng hàng loạt cửa hàng, ngay lập tức các trung tâm thương mại sẽ rơi vào tình trạng bỏ trống. Theo thông tin từ tờ Bloomberg, hãng bán lẻ thời trang Forever 21 đang chuẩn bị nộp đơn phá sản. Theo đó, công ty này đang đàm phán về […]...

Không quảng cáo tiếp thị rầm rộ, vì đâu Zara trở thành một...

Sự thành công và quy mô của công ty này có thể được coi là một bí ẩn. Zara không quảng cáo, ít tiếp thị và ông chủ của nó, người được một tạp chí kinh doanh tôn vinh là giám đốc điều hành tốt nhất thế giới vào năm ngoái, đã không tham gia […]...

Cái giá thực sự của mua quần áo giá rẻ: Công nhân bị bóc...

Toàn cầu hóa đồng nghĩa với việc mọi thứ có thể được sản xuất ở những vùng đất xa xôi với chi phí thấp, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn và mức giá thấp hơn. Mặt trái của thói quen mua sắm của chúng ta chính là sự bóc lột sức lao […]...

Hãng đồ thể thao Adidas tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2

Trong quý 2 năm nay, lợi nhuận ròng của Adidas đã tăng 34% so cùng kỳ năm trước đạt 531 triệu euro (khoảng 595 triệu USD), cao hơn dự báo của các nhà phân tích. Biểu tượng Adidas. (Ảnh: AFP/TTXVN) Hãng sản xuất đồ thể thao Adidas của Đức ngày 8/8 cho biết hãng tiếp […]...

BOOST-ADIDAS: Câu chuyện của người đi tiên phong là câu chuyện của những thăng...

BOOST đã trở thành một trong những công nghệ hàng đầu đối với ngành sản xuất giày trên toàn thế giới. Với công nghệ ưu việt này, adidas đã tạo ra những thành công vang dội, mang tính bước ngoặt. Theo bà Trần Phương Hiền – Giám đốc Marketing của adidas Việt Nam, câu chuyện [&helli...

Nike đã từng bước trở thành công ty có giá trị 100 tỷ USD...

Nike có tiền thân là công ty Blue Ribbon Sports do Phil Knight đồng sáng lập.Công ty phát triển nhanh trong suốt thập niên 70 và đầu thập niên 80.Với sự dẫn dắt của Knight, Nike đã vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn.Hãng thời trang thể thao này hiện có giá trị hơn 100 […]...

Đằng sau chuyện sự hồi sinh thành công của thương hiệu giày Việt- Biti’s

Vào những năm 90, thời của thế hệ 8x 9x đời đầu người người, nhà nhà đều biết đến Biti’s, đặc biệt là khẩu hiệu được trích trong đoạn quảng cáo mà hiện nay giới quảng cáo vẫn nhắc đến như một thành công kinh điển của thương hiệu đó là “Biti’s – Nâng niu [&...

Ông chủ Uniqlo: Sẽ có hệ thống bán lẻ ở Việt Nam, từ cuối...

Từ tháng 11/2018, tập đoàn Fast Retailing đã có chương trình đào tạo cho các sinh viên Việt Nam để tương lai trở thành người đại diện của tập đoàn không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp với ông Yanai Tadashi, Tổng Giám đốc […]...

Zara và Mango nhập nhằng xuất xứ hàng hóa trên tem, mác

Vốn là các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới nhưng ngay tại Việt Nam, Zara, Mango lại nhận không ít phàn nàn của khách hàng về nguồn gốc sản phẩm. Qua khảo sát tại các cửa hàng của một số thương hiệu thời trang nước ngoài tại Việt Nam, Zing.vn nhận thấy một số [&helli...

Thương hiệu thời trang Việt MYM chính thức đóng cửa hệ thống từ tháng...

MYM là thương hiệu thời trang được doanh nhân Nguyễn Ánh Hồng và con gái Võ Ngọc Ý Vân mua lại từ Vingroup (tên cũ Emigo Việt Nam) vào tháng 12/2015, sau khi bán chuỗi siêu thị MaxiMark cho Vingroup. Cuối tháng 6 vừa qua, website thương hiệu thời trang MYM đăng tải thông tin [&he...

Refomation, thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường nhất thế giới và...

Thương hiệu thời trang bền vững Reformation sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập vào năm nay với những thành tựu ghi nhận không chỉ cho doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa với cả môi trường. Năm 2019 này, thương hiệu thời trang bền vững Reformation sẽ kỷ niệm tròn 10 năm thành lập. […]...

Người dùng có thể thử giày ở dạng AR qua ứng dụng của Gucci

Trên ứng dụng Gucci chính thức, giờ đây người dùng có thể thử giày thể thao sang trọng ở dạng AR – thực tế ảo tăng cường bằng cách đơn giản là hướng camera của thiết bị di động vào chân của họ. Các tính năng của ứng dụng thực tế ảo tăng cường được […]...