fbpx
23 C
viet nam
Thursday, June 20, 2019
Thời trang

Thời trang

Vì sao túi Louis Vuitton không bao giờ giảm giá?

Giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và chiến lược kinh doanh là 3 lý do Louis Vuitton thà tiêu hủy những chiếc túi ế ẩm thay vì hạ giá sản phẩm. Trên bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất năm 2019 của tạp chí Forbes, Louis Vuitton (LV) dẫn đầu lĩnh […]...

Nike: 50% sản phẩm trên toàn cầu sẽ được sản xuất ở Việt Nam

Đó là thông tin được Phó Chủ tịch phụ trách thương mại và quan hệ chính phủ Tập đoàn Nike Chris Helzer cho biết trong cuộc gặp với Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chiều 10/6. Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Phó Chủ tịch phụ trách thương mại và quan hệ chính phủ của […]...

Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21...

Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn. Thời trang nhanh (fast fashion) bắt đầu bùng nổ từ những năm 1960 để bắt kịp xu hướng trang phục rẻ tiền [&h...

Doanh thu Zara Việt Nam thu trong vòng 3 năm ngang với hàng loạt...

Mức doanh thu này đến từ chỉ 2 cửa hàng Zara và vài ba cửa hàng “anh em” Pull & Bear, Stradivarius, Massimo Dutti. Zara vốn thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex, một trong những tập đoàn bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới có trụ sở ở Tây Ban Nha. Tại Việt […]...

Các nhãn hiệu bình dân Zara và H&M tăng trưởng phi mã, thu về...

Dù có số cửa hàng nhiều hơn hẳn nhưng doanh số của H&M Việt Nam vẫn khiêm tốn hơn nhiều so với Zara Thương hiệu thời trang Zara chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam từ ngày 8/9/2016 với cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center Đồng Khởi – một trong những địa điểm [&helli...

Forever 21 đang nỗ lực tìm giải pháp khi bị các cửa hàng online...

Cũng giống như hàng loạt thương hiệu thời trang bình dân khác, Forever 21 đang bị các cửa hàng online bóp nghẹt và phải tìm đường tái cấu trúc. Theo CNBC, hãng thời trang bình dân Forever 21 đang nghiên cứu các giải pháp tái cấu trúc do đối mặt với quá nhiều khó khăn […]...

Topshop sẽ đóng cửa toàn bộ 11 cửa hàng tại Mỹ.

Thương hiệu thời trang bình dân Anh Quốc Topshop chuẩn bị đóng cửa toàn bộ 11 cửa hàng tại Mỹ vì kinh doanh thua lỗ. Năm 2009, thương hiệu thời trang bình dân đình đám Anh Quốc Topshop chính thức đổ bộ vào nước Mỹ với tham vọng tạo nên một đế chế hùng mạnh […]...

Nike và Adidas đề nghị Tổng thống Trump dừng việc áp thuế lên hàng...

Hàng trăm nhà sản xuất giày dép Mỹ gọi việc tăng thuế với các mặt hàng làm ở Trung Quốc là “thảm họa” với người tiêu dùng và kinh tế Mỹ. 173 công ty đã ký vào bức thư ngỏ gửi đến Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm thứ hai và đăng trên trang web […]...

Louis Vuitton và Dior sẽ xác minh hàng cao cấp bằng công nghệ Blockchain

ConsenSys vừa hợp tác với LVMH và Microsoft để xây dựng một nền tảng hỗ trợ Blockchain được gọi là Aura, cho phép người tiêu dùng kiểm tra tính xác thực của hàng xa xỉ. Aura được thiết kế để phục vụ cho toàn bộ ngành công nghiệp xa xỉ với các dịch vụ “theo […]...

Louis Vuitton lần đầu ra mắt túi xách có tích hợp màn hình LED...

Louis Vuitton kết hợp thời trang với công nghệ để tạo ra một dòng túi xách mới rất độc đáo. Trên sân khấu Cruise 2020 ở New York vào tuần trước, thương hiệu thời trang Pháp Louis Vuitton (LV) bất ngờ giới thiệu mẫu túi xách tích hợp màn hình uốn dẻo, sử dụng tấm […]...

Nike Fit đã chuyển đổi Nike thành công ty công nghệ?

Dù ở thời điểm hiện tại, công nghệ Nike Fit chỉ đươc ứng dụng trên các loại giày dép, nhưng nó lại có tiềm năng thay đổi ngành bán lẻ theo rất nhiều cách khác nhau. Vào năm 1927, Charles Brannock, con trai của chủ một công ty giày ở Syracuse (New York) đã phát […]...

CEO Brooks Sports – Jim Weber cho biết sẽ chuyển phần lớn các hoạt...

Brooks đang đặt 30% nhà xưởng tại Trung Quốc và tỷ lệ này tại Việt Nam là 19%. CEO Brooks Sports – Jim Weber vừa cho biết, hãng sẽ chuyển phần lớn các hoạt động sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam trong bối cảnh các cuộc đàm phán thương mại giữa Washington và […]...

Lo ngại về thuế hải quan, Brooks Running sẽ chuyển phần lớn hoạt động...

Brooks Running lo ngại thuế quan của Mỹ đối với mặt hàng giày có thể lên tới 45% và gây bất lợi cho hoạt động của hãng Ngày 3/5 vừa qua, CEO Jim Weber cho biết Brooks Sports sẽ chuyển phần lớn các hoạt động sản xuất của mình từ Trung Quốc sang Việt Nam […]...

Tiếp cận thị trường giá trị 17,000 tỷ đồng, Thế giới di động và...

Thị trường đồng hồ chính hãng ước tính trị giá đến 17.000 tỉ đồng. Hiện tại, nhiều doanh nghiệp lớn ngoài ngành như PNJ và Thế giới di động đang bắt đầu “đổ bộ” để chiếm lĩnh thị phần trong bối cảnh có nhiều dự báo về thách thức cạnh tranh ở lĩnh vực kinh […]...

Zara Tây Ban Nha đã làm thế nào để “kéo” khách hàng ghé đến...

Một cửa hàng trên đường phố ở Tây Ban Nha trung bình mong muốn khách hàng ghé thăm 3 lần một năm. Nhưng đối với Zara, kỳ vọng là khách hàng nên ghé thăm khoảng 17 lần trong một năm. Phần 1: Chuỗi cung ứng siêu hiệu quả của Zara Chuỗi cung ứng tích hợp […]...

Uniqlo, từ “kẻ sao chép” mô hình kinh doanh của GAP đến thương hiệu...

Ngay sau khi gặp Drexler, Uniqlo đã bắt đầu sao chép mô hình kinh doanh của GAP để sản xuất và độc quyền bán tất cả quần áo của chính mình. Nếu bạn đã từng ghé thăm Nhật Bản, bạn sẽ thấy những cửa hàng quần áo Uniqlo tại bất kỳ góc nào ở bất […]...

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang diễn biến thế nào trong năm 2019?

Nếu so sánh toàn cầu, thị trường mỹ phẩm của Việt Nam có quy mô tương đối nhỏ, nhưng đang tăng trưởng nhanh chóng. Dân số thuộc tầng lớp trung lưu Việt Nam dự kiến ​​sẽ tăng lên 33 triệu vào năm 2020. Năm nay, theo dữ liệu từ Mintel, một công ty nghiên cứu […]...

Uniqlo bắt đầu tuyển nhân sự tại Việt Nam, dự kiến mở cửa hàng...

Đại gia thời trang Nhật Bản đang tìm các vị trí quản lý và nhân viên cửa hàng. Một đơn vị chuyên tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp Nhật Bản đang đăng thông tin tuyển hai vị trí quản lý và nhân viên cửa hàng cho Uniqlo tại TP HCM. Theo mô tả công […]...

Couple TX giới thiệu màn kết hợp ngoạn mục với Coca Cola cùng Bộ...

Thị trường thời trang Việt Nam đang chứng kiến sự gia nhập ồ ạt của các nhãn hàng hàng đầu thế giới từ high-end đến fast-fashion. Những năm gần đây không còn là thời hoàng kim của các thương hiệu nội địa. Tuy nhiên, bằng sự kết hợp với các tên tuổi mang đẳng cấp […]...

Chiến lược mới của PNJ khi khai trưởng PNJ Next, cửa hàng Flagship đầu...

Khai trương cách đây không lâu, cửa hàng PNJ Next nổi bật tại giao lộ Hai Bà Trưng – Điện Biên Phủ chính là dấu hiệu cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ Từ việc thử nghiệm một mô hình không gian mua […]...