fbpx
23 C
viet nam
Monday, December 16, 2019
Giải pháp

Giải pháp

3 giải pháp giúp nhà hàng tăng cường sự hiện diện trên thiết bị...

Nghiên cứu cho thấy người tiêu dùng kiểm tra thiết bị di động của họ trung bình 80 lần một ngày. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi họ cũng tìm đến thiết bị di động mỗi khi cần tìm một địa chỉ ăn uống. Theo một nghiên cứu của Google, có tới 90% […]...

Ngành F&B tại Việt Nam, khó khăn, thách thức và giải pháp trong năm...

Ngành F&B ở Việt Nam có một thực trạng là rất nhiều người tham gia lĩnh vực này trong tâm thế thích thì làm, không theo một quy trình bài bản nào. Chúng ta thường có thói quen nói là bắt tay vào làm ngay nhưng trong quá trình làm, gặp lỗ hổng lại phải […]...

5 bước trước khi tham gia vào thị trường Nhượng quyền thương mại

Trong những năm gần đây, nhượng quyền thương mại đã đạt được sự tăng trưởng rất lớn. Đây là một trong những hình thức kinh doanh rất đáng quan tâm, đặc biệt đối với những nhà đầu tư trẻ. Nhìn ra thế giới Nhượng quyền thương mại tăng trưởng nhanh nhất ở khu vực Bắc […]...

Giám đốc World Bank, “Việt Nam thiệt hại 700 triệu USD mỗi năm do...

Theo Giám đốc Quốc gia của WB tại Việt Nam, Việt Nam bị thiệt hại khoảng 700 triệu USD/năm do vấn đề mất an toàn thực phẩm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng. Các nhà nghiên cứu, chuyên gia tham gia thảo luận tại Diễn đàn. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN) […]...

[QC] Mời tham dự hội thảo “Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong...

Hội thảo thường niên ngành Dịch vụ Ăn uống Việt Nam – “Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận qua các mối quan hệ hợp tác chiến lược” là sự kiện được trông đợi của ngành F&B Việt Nam sẽ diễn ra vào thứ Tư 14/11. Sự kiện năm 2017 thu hút hơn 100 quản […]...

Evoware và giải pháp bao bì hoàn hảo cho môi trường

Nhà bán lẻ thực phẩm và nước giải khát Ong Tek Tjan tại Jakarta, Indonesia đã sử dụng một loại cốc đặc biệt để bán kem ăn cho khách hàng của họ. Thay vì bỏ đi cốc đựng kem sau khi ăn xong, khách hàng có thể thưởng thức tiếp chiếc cốc làm từ thạch […]...

Đây là lý do các công ty Fast-food sử dụng màu đỏ trong thiết...

Màu sắc là một trong số rất nhiều chiến lược mà các công ty sử dụng để kết nối với khách hàng của mình. McDonald’s. Arby’s. Wendy’s. Burger King. Jack in the Box. In-N-Out và nhiều nhãn hàng đồ ăn nhanh khác đều sử dụng rất nhiều màu đỏ trong logo của mình, tại ...

Giám đốc Golden Gate, “Bài toán của chúng tôi liên quan đến chất lượng...

“Đương nhiên là bộ phận thu mua bao giờ cũng muốn là mua rồi. Còn bộ phận end-user (đầu bếp) thì họ sẽ phải khắt khe vì họ là người nấu nướng và đưa đến tay người tiêu dùng…” Các nhà hàng do Golden Gate sở hữu Tại một sự kiện mới đây, Giám đốc […]...

6 yếu tố quan trọng để một quán cà phê thu hút khách hàng

Người kinh doanh cà phê hãy vài trăm lần đặt mình vào vị trí của khách hàng để trải nghiệm cảm giác của người đến quán để dùng sản phẩm và dịch vụ của quán. LTS: Hoàng Tiễn – nhà sáng lập, CEO CoffeeBike Vietnam – là một doanh nhân khởi nghiệp, sinh năm 1992. Anh [&he...

Hà Nội đặt mục tiêu 60% hộ gia đình thanh toán không cần dùng...

Hà Nội cũng mong muốn 2 năm tới 60% cá nhân, hộ gia đình sử dụng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trong mua sắm, tiêu dùng. UBND TP.HN vừa có chỉ đạo về việc triển khai Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2018-2020. Cụ thể, UBND […]...

Một số bài học về kinh nghệm kinh doanh ăn uống cho người mới...

Kinh doanh ăn uống là một một trong những công việc kinh doanh được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên kinh doanh các dịch vụ ăn uống luôn kèm theo những nguy cơ rủi ro cao nếu như việc kinh doanh không được thuận buồm xuôi gió. Rất nhiều các trường hợp người […]...

Muốn khách hàng nhớ đến quán cà phê của mình, hãy cải thiện điều...

Kinh doanh cà phê có những nét đặc trưng của nó. Mỗi thương hiệu, mỗi quán có một dấu ấn riêng. Sự sáng tạo sẽ làm nên đặc trưng cho quán của bạn. Để quán cà phê của bạn nổi bật trước các đối thủ khác, bạn cần có một vài lợi thế khác biệt […]...

Vũng bùn hay cơ hội cho những cửa hàng cà phê chưa sinh lời?

Với một ngành kinh doanh mà việc số lượng quán mở ra nhiều hơn so với thị trường thì việc đào thải là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, có những quán cà phê vẫn tồn tại dù thực sự không sinh lời. Những quán cà phê này thường có điểm chung là lượng khách hàng […]...

Nhân viên chính là “thượng đế”, thượng đế vui thì ai cũng hài lòng....

Starbucks tự nhận mình là một nhà cung cấp trải nghiệm chứ không đơn thuần chỉ là một chuỗi cửa hàng bán cà phê. Mục tiêu của Starbucks là xây dựng một môi trường “thứ ba” – đan xen giữa nhà và nơi làm việc, vì thế nên khi bước vào một cửa hàng Starbucks […]...

CEO Howard Schultz “Công nghệ rất tuyệt, nhưng con người mới là yếu tố...

Chủ tịch điều hành Howard Schultz nói với CNBC hôm thứ ba rằng, Starbucks có thể sẽ không cần thanh toán bằng tiền mặt vào một ngày nào, nhưng công nghệ sẽ không thể thay thế con người trong tương lai. Schultz, người đã từ chức CEO của Starbucks vào đầu năm nay, cho biết [&hellip...

CEO The Coffee House chia sẻ bí quyết quản trị nhân sự hiệu quả

“Từ những ngày công ty mới chỉ có 4 cửa hàng, tôi và cộng sự luôn cam kết một điều là mang lại hạnh phúc cho nhân viên, nghĩa là họ có thể đủ sống, có một chút tiết kiệm và có cơ hội được giải trí”. “Cho đến một hôm, nhân viên đến nói […]...

Bê bối Khải Silk từ góc nhìn của ông chủ ô mai Hồng Lam

Còn nhớ đợt Tết Nguyên đán 2015 – thời điểm ăn nên làm ra nhất của các hãng F&B, thông tin sản phẩm ô mai mơ chua ngọt của Hồng Lam có lượng đường hóa học cao gấp mấy lần cho phép tràn lan trên các mặt báo. Ngay khi sự cố xảy ra, có […]...

3 bài học khởi nghiệp ngành F&B ai cũng cần biết

Xu hướng khới nghiệp trong ngành F&B (Food and Beverage – Kinh doanh nhà hàng và đồ uống) đang nở rộ trong những năm gần đây. Tuy nhiên số dự án thua lỗ, đóng cửa cũng không hề ít. Ông Hoàng Tùng, người sáng lập thương hiệu Pizza Home đã chia sẻ 3 bài học […]...

CEO 8X phân tích lý do thất bại của người trẻ khi mở quán...

Nhà sáng lập Gemini Coffee cho biết, để mở một quán cà phê nói chung, người trẻ cần chuẩn bị nguồn vốn cho những hạng mục cơ bản như: mặt bằng, cơ sở vật chất ban đầu, trang trí, đầu tư dụng cụ… Nhưng quan trọng nhất vẫn là nguồn vốn dự phòng trường hợp […]...