fbpx
23 C
viet nam
Wednesday, October 16, 2019
Tin tức

Tin tức

1.000 cửa hàng 7-Eleven sắp bị đóng cửa

Seven & I – công ty mẹ chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven thông báo đóng cửa 1.000 cửa hàng do chịu sức ép khi thị trường trong nước bão hòa. Hãng bán lẻ Seven & I Holdings (Nhật Bản) hôm qua thông báo sẽ đóng 1.000 cửa hàng 7-Eleven thua lỗ và cắt giảm […]...

5 yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư của 3 TTTM Vincom sắp ra...

Sau lễ giới thiệu, 3 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sắp khai trương vào năm 2020 đã thu hút được sự quan tâm của giới bán lẻ trong nước và quốc tế. Đâu là lý do để các nhà đầu tư, các thương hiệu bán lẻ lựa chọn kinh doanh tại các dự […]...

Doanh thu từ ngành bán lẻ tiếp tục đà tăng trưởng

Doanh thu bán lẻ hàng hóa trong 9 tháng qua vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định, đạt 2,76 triệu tỷ đồng, chiếm 76% tổng mức và tăng 12,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo báo cáo của Tổng Cục thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ […]...

Bách Hóa Xanh Bình Phước: Doanh thu 1 ngày bằng siêu thị khác bán...

Ngay buổi đầu khai trương, cửa hàng Bách Hóa Xanh ở Bình Phước đã thu về 725 triệu đồng, cao hơn doanh thu trung bình cả tháng gộp lại của các siêu thị mini cùng loại. Cửa hàng nằm ở vị trí tiện lợi với hai mặt tiền. Doanh số khủng “chưa từng có” Nhân […]...

Lotte Mart tái khởi động kế hoạch mở rộng tại Việt Nam

Sau nhiều năm kinh doanh không có lợi nhuận, Lotte Mart bất ngờ có lãi gần 300 tỷ đồng năm ngoái và công ty quyết định tái khởi động kế hoạch mở rộng chuỗi siêu thị tại Việt Nam. UBND TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết Công ty Cổ phần trung tâm thương […]...

Tại sao thị trường bán lẻ đứng đầu danh sách thu hút vốn ngoại?

Được đánh giá là quốc gia có chỉ số phát triển bán lẻ đứng thứ 6 toàn cầu, theo Hãng Nghiên cứu Thị trường A.T.Kearney hồi năm 2017, cho đến nay, sức hấp dẫn của ngành bán lẻ tại Việt Nam vẫn chưa hạ nhiệt khi tiếp tục thu hút một lượng lớn dòng vốn […]...

Vingroup thành lập công ty con One Mount Group vốn điều lệ hơn 3.000...

One Mount Group có ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là đại lý, môi giới mua bán hàng hóa, do Vingroup nắm 51,22% vốn. Ngày 26/9, Hội đồng quản trị Tập đoàn Vingroup đã công bố thông tin về việc thành lập công ty con. Theo đó, Vingroup thành lập Công ty cổ phần […]...

Phía sau việc GIC đổ 500 triệu USD vào Vinmart và Vinmart+ đến xu...

Tại sao thay vì đổ vốn vào các công ty công nghệ, các nhà đầu tư lại ưa thích các công ty tiêu dùng? Nhiều dấu hiệu cho thấy các nhà đầu tư đang giảm bớt sự tập trung vào lĩnh vực công nghệ, thay vào đó đang tăng đầu tư cho các công ty […]...

Việt Nam bùng nổ ứng dụng tích điểm, nhưng “cửa” nào cạnh tranh được...

Nếu như trước đây, các doanh nghiệp thường sử dụng thẻ cứng hay gọn nhẹ hơn 1 chút là số điện thoại cá nhân để tích điểm cho khách hàng thì bây giờ, ứng dụng tích điểm là công cụ phổ biến để hình thành và nuôi dưỡng sự trung thành của khách hàng. Bước […]...

Co.op Food vượt mốc 400 cửa hàng

Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt của Saigon Co.op công bố vượt mốc 400 cửa hàng và đồng loạt khai trương thêm 4 điểm bán mới vào cuối tuần này tại Cần Thơ, Bình Dương, Long An và Hà Nội. Sau thành công của mô hình siêu thị Co.opmart, chuỗi cửa hàng Co.op Food […]...

Chợ ngầm trung tâm TP.HCM đổi tên, chưa rõ ngày giải tỏa

Sau khi được UBND TP.HCM cho phép tiếp tục hoạt động, chợ ngầm Sense Market bên dưới công viên 23/9 đổi tên thành Central Market. Từ cuối năm 2018, các tiểu thương trong Sense Market – khu chợ dưới lòng đất đầu tiên của TP.HCM – bắt đầu lo lắng trước thông tin chính q...

Chuỗi tạp hoá của Thế Giới Di Động thu hơn 6.000 tỷ đồng

Bình quân mỗi cửa hàng Bách hoá xanh có doanh thu 1,5 tỷ đồng mỗi tháng. Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán: MWG) cho biết luỹ kế doanh thu của 725 cửa hàng tạp hoá tính đến cuối tháng trước tăng 158% so với cùng kỳ năm ngoái. […]...

Bách Hóa Xanh vừa có tháng mở rộng mạnh nhất từ trước đến nay:...

Trong cả năm 2018, Bách Hóa Xanh có thêm 122 cửa hàng, nhưng chỉ trong 8 tháng năm 2019, Bách Hóa Xanh đã có thêm 320 cửa hàng. Bách Hóa Xanh duy trì tiến độ mở rộng với 87 mặt bằng được ký trong tháng 8, bao gồm mặt bằng tại các tỉnh mới như […]...

Doanh nghiệp hướng đến tiêu dùng xanh

Rác thải nhựa là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay của thế giới. Vì thế, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam đã bắt đầu thay đổi theo hướng “xanh hóa tiêu dùng”. Rác nhựa nhiều hơn cá Hiện nay, Việt Nam là một trong 5 nước có chất thải nhựa cao […]...

Mảng online của Thế Giới Di Động hồi phục, nhưng tổng doanh thu và...

Tính riêng tháng 8 (là tháng 7 âm lịch, hay còn được gọi là tháng cô hồn), doanh thu của Thế Giới Di Động đạt 7.926 tỷ đồng, thấp nhất 5 tháng và lợi nhuận là 286 tỷ đồng, thấp nhất 6 tháng. Thế Giới Di Động vừa công bố kết quả kinh doanh 8 […]...

Dấu hỏi lớn khi Con Cưng mở rộng chuỗi: Doanh thu tăng vọt nhưng...

Tháng 6/2019, Con Cưng đã huy động thành công 98 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 18 tháng, lãi suất 11%/năm trả lãi 6 tháng/lần. Công ty cổ phần Đầu tư Con Cưng là công ty chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm phát […]...

Hơn 100 HTX hợp tác kết nối tiêu thụ nông sản với BigC

Hơn 100 hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác, trang trại nông nghiệp ở 19 tỉnh, thành phố phía Nam, tham gia kết nối tiêu thụ sản phẩm chủ yếu là rau, củ, quả và thủy sản… trong hệ thống siêu thị Big C và GO! Việt Nam. Ảnh minh họa: Hùng Lê Đây là […]...

Saigon Co.op bắt tay với Grab, triển khai dự án thanh toán không dùng...

Saigon Co.op vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Grab, không chỉ nhắm mục tiêu giúp hạn chế sử dụng tiền mặt mà còn đánh dấu một bước ngoặc quan trọng cho việc thúc đẩy số hóa trong lĩnh vực bán lẻ và logistics đang trên đà hội nhập mạnh mẽ của […]...

Những ai đang chia “miếng ngon béo bở” dịch vụ hàng miễn thuế ở...

Lưu lượng khách tăng trưởng nhanh của sân bay Nội Bài chính là tiềm năng lớn cho các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không nói chung và hàng không mặt đất nói riêng. Nếu nói đến việc kiếm tiền từ dịch vụ bán hàng miễn thuế ở sân bay Nội Bài, đầu tiên […]...

Thương hiệu bán lẻ ngoại: Vào – ra, sống – chết

Hơn 20 năm trước thương hiệu bán lẻ nước ngoài đã bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam. Cho đến nay đã có rất nhiều thương hiệu ngoại trong lĩnh vực bán lẻ với các mô hình đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện lợi đến rồi đi, nguyên nhân được cho […]...