fbpx
23 C
viet nam
Monday, December 16, 2019
Giải pháp

Giải pháp

Chủ tịch Unilever Việt Nam, “Công nghệ sẽ trở thành cỗ máy Marketing đắc...

Nếu chúng ta yêu thích công nghệ và xem nó như công cụ tốt nhất để tăng hiệu suất marketing thì đó là cơ hội, ngược lại, nếu chúng ta ‘sợ hãi’ và lựa chọn đứng ngoài cuộc, thì rõ ràng công nghệ chính là thách thức. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu […]...

Suntory Pepsico ứng dụng công nghệ vào quản trị nguồn lực doanh nghiệp

Dự án giúp doanh nghiệp có hệ thống quản trị chuẩn quốc tế thế hệ mới hiện nay, với số liệu sản xuất kinh doanh được ghi nhận và truy xuất theo thời gian thực. Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng […]...

Walmart đã và đang ứng dụng những công nghệ bán lẻ nào để cạnh...

Trong nỗ lực cạnh tranh với Amazon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới Walmart quyết định bắt tay với Google để giới thiệu dịch vụ mua sắm bằng giọng nói đang ngày càng trở nên phổ biến ở Mỹ, theo hãng tin CNN. Vào cuối tháng này, khách hàng của Walmart có thể […]...

Xu hướng “Bán lẻ thời 4.0” tại Việt Nam đang được Vinmart ứng dụng...

Theo nhận định chung, bán lẻ hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện ích…) ở Việt Nam đang có đà tăng trưởng mạnh mẽ… Bán lẻ đang là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất hiện nay trên thế giới. Tuy nhiên, việc chia miếng bánh thị phần cũng vì thế […]...

Quảng cáo trong thời đại mới, nên và không nên làm gì khi người...

Các mẫu quảng cáo ngoài tính độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, muốn nhận được sự đồng cảm của người tiếp nhận cần phải gần gũi, thực tế như đời sống thực, phù hợp với các giá trị văn hóa cộng đồng. Trong lĩnh vực tiếp thị – truyền thông, lý thuyết trên không mới […]...

Hàng Việt cần tự nâng cao chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc...

Hàng Việt phải tự nâng mình lên một tiêu chuẩn mới – tiêu chuẩn quốc tế – ngay tại thị trường nội địa. Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao vừa công bố Kết quả Điều tra Bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019. Theo đó, hàng Việt vẫn chiếm […]...

Các tập đoàn FMCG đang đổi mục tiêu hướng đến mô hình kinh doanh...

Các đại gia hàng tiêu dùng như Unilever, Procter & Gamble và Nestle đang nhắm đến các khách hàng muốn được giao thực phẩm và đồ gia dụng tự động theo định kỳ dù mô hình kinh doanh này không phải lúc nào cũng hiệu quả. Unilever sẽ khai trương thương hiệu Skinsei ở Mỹ […...

5 công nghệ thực tế ảo trong ngành bán lẻ thời trang mà các...

Ứng dụng 5 công nghệ này, các trung tâm thương mại sẽ không lo “chết yểu” Nếu nói rằng các trung tâm thương mại Mỹ đang trải qua giai đoạn khó khăn thì đây chỉ là cách nói giảm nói tránh. Theo Credit Suisse, 20-25% các trung tâm thương mại Mỹ chắc chắn sẽ đóng […]...

Hé lộ bí mật về cách Amazon xử lý dữ liệu thu thập được...

Amazon đang quan tâm tới dữ liệu của người dùng như thế nào? Dù chưa thể khẳng định Amazon có đại diện cho tương lai mua sắm hay không, nhưng có vẻ như đây chắc chắn là xu hướng mua sắm trong tương lai. Theo một số báo cáo, cửa hàng tiện lợi không quầy […]...

Tại sao Nhà bán lẻ truyền thống tại Việt Nam nên chú trọng vào...

Số lượng người tiêu dùng trẻ tăng nhanh, xu hướng tiêu dùng thay đổi cùng với sự phát triển của công nghệ buộc các nhà bán lẻ phải thay đổi phương thức kinh doanh. Xu hướng của sự tiện lợi Báo cáo mới nhất của Nielsen về xu hướng mua hàng toàn cầu cho thấy, […]...

10 cách giúp bạn mua sắm trong dịp Giáng Sinh mà không sợ “cháy...

Giáng sinh đang đến rất gần, bạn muốn dành tặng người thân và bạn bè những món quà xinh xắn nhưng lại không có nhiều kinh phí? Hãy áp dụng ngay 10 mẹo mua sắm cực tiết kiệm sau đây để vẫn có quà đẹp cho người thân và bạn bè mà không bị “cháy […]...

Trung Quốc đang ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào bán lẻ và các...

Công nghệ nhận diện gương mặt đang được Trung Quốc sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Doanh nghiệp Trung Quốc cũng đi trước châu Âu và Mỹ trong đầu tư và xây dựng các tính năng mới từ công nghệ này. Công nghệ nhận diện gương mặt hoạt động ra sao? Không giống […]...

Phân loại sản phẩm tiêu dùng, nhà tiếp thị bán lẻ sẽ có được...

Không phải tất cả các loại hàng hoá đều giống như nhau. Người làm kinh doanh cần phải biết rõ sản phẩm họ đang bán thuộc loại hàng nào để tránh được việc đưa ra nhầm chiến lược. Một loại là những sản phẩm được mua thường xuyên, loại hàng này thường sẽ có một […]...

Quảng cáo trực tuyến, người tiêu dùng khó chịu, nhà quảng cáo lo lắng

Bên cạnh những tiện lợi mà quảng cáo online, thương mại điện tử đem lại, không ít người tiêu dùng thấy khó chịu với mặt trái của công nghệ. Kết quả điều tra cho thấy 52% người tiêu dùng tại Việt Nam đang bị quá tải thông tin. Bùng nổ thương mại điện tử Theo […]...

Doanh nghiệp nên làm gì khi đã thu thập được dữ liệu từ người...

Phản hồi từ người dùng rất hữu ích, nhưng không phải là tất cả. Để cung cấp đúng điều người tiêu dùng đang mong muốn, từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn, doanh nghiệp cần tin vào những dữ liệu người dùng trước tiên. 74% người tiêu dùng cảm thấy việc liên lạc với […]...

Các công ty Châu Á có dịch vụ chăm sóc khách hàng sáng tạo...

Khách hàng là thượng đế ở hầu khắp các thị trường trên thế giới. Và điều này đặc biệt đúng với châu Á. Không giống với những nơi khác, người tiêu dùng ở khu vực này thường xuyên gắn liền với các thiết bị di động, sẵn sàng chi tiêu nhiều tiền để mua sắm […]...

3 cách xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng mà Nhà bán...

Các nhà bán lẻ ngày nay đang đối mặt với một trận chiến cực kỳ khốc liệt. Hành vi mua sắm của người tiêu dùng liên tục thay đổi, và các ông lớn ngành trong ngành cạnh tranh gay gắt để giành được sự trung thành từ phía khách hàng. Phần lớn những nhà bán […]...

Đi tìm giải pháp cho kênh phân phối bán lẻ tại Việt Nam, chuyên...

Lối ra nào cho các công ty Việt khi muốn xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp và bài bản? Thách thức lớn nhất Tại Việt Nam, khoảng 80% doanh thu ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG và bán lẻ đến từ các kênh phân phối truyền thống bao gồm chợ truyền thống và […]...

Hiệu ứng Diderot và sự tác động của nó tới việc mua sắm của...

Một ngày nọ, Diderot được tặng một món quà là một chiếc áo choàng đỏ. Và đấy là lúc mọi chuyện rắc rối bắt đầu. Vào một ngày định mệnh, thế giới của Diderot bị đảo lộn. Không, không phải ông ấy bị sa thải khỏi công ty. Cũng không phải ông ta vừa mới […]...

86% người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền mua sản phẩm có bao bì...

Khi các nhà tiếp thị tìm cách tạo ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng thì vai trò giao tiếp của bao bì ngày càng trở nên quan trọng, vì bao bì tác động đến hành vi mua hàng.   Một cuộc khảo sát những người mua thức ăn nhẹ của Silayoi và […]...