fbpx
23 C
viet nam
Monday, October 14, 2019
Xu Hướng

Xu Hướng

Làm blog ẩm thực, nền tảng giao thức ăn trực tuyến tính toán gì?

Dịch vụ đặt món trực tuyến nở rộ góp phần đáp ứng nhu cầu thực khách thời công nghệ số, nhưng để tạo ra “hệ sinh thái ẩm thực”, các nền tảng cần nhanh tay nắm bắt xu hướng. Những trang web đánh giá, gợi ý món ăn, địa điểm ăn uống – gọi chung […]...

Người tiêu dùng số Việt Nam đang thay đổi từ những Internet KOLs và...

Hành vi của người tiêu dùng số Việt Nam đang thay đổi và chịu ảnh hưởng rất lớn từ những người có tầm ảnh hưởng và các cộng đồng số Theo dự đoán đến năm 2030, tầng lớp trung lưu toàn cầu sẽ tăng nhanh chóng, châu Á có 88% số lượng tỷ phú mới […]...

Các thống kê mới về hành vi mua sắm trên các kênh thương mại...

Chênh lệch giữa nhu cầu mua sắm của phụ nữ và nam giới Việt Nam là 10%. Giới trẻ thì yêu thích mua sắm trực tuyến hơn các nhóm tuổi khác khi gần một nửa người mua sắm online trong độ tuổi 25 – 34. Theo nghiên cứu của Picodi.com, Việt Nam có thể xem […]...

3 xu hướng Thương mại điện tử được dự báo sẽ nổi bật trong...

Để thành công với thương mại điện tử trong năm 2019 này, doanh nghiệp cần chú ý và tận dụng tốt 3 xu hướng dưới đây. Enterpreneur dẫn số liệu thống kê và dự báo từ công ty nghiên cứu thị trường eMarketer cho thấy, doanh số thương mại điện tử toàn cầu sẽ tiếp […]...

Doanh nghiệp thương mại điện tử đang đi theo xu hướng Mobile Commerce

Năm 2019, các doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) phải chinh phục thế hệ Z nếu muốn thành công. Sự bổ sung các ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động, tối ưu hóa các trang web bán hàng trực tuyến theo hướng di động sẽ giúp ích gì cho các doanh nghiệp […]...

Thị trường Thương mại điện tử Việt tăng trưởng ấn tượng trong năm 2018

Sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử Việt Nam đưa thị trường này trở thành miếng bánh ngon, tập trung sự đầu tư của nhiều “ông lớn” trong ngành. Việc đầu tư vào kỹ thuật công nghệ là chìa khóa thông minh để các trang thương mại điện tử duy trì và […]...

Những công ty khởi nghiệp khổng lồ sẽ biến Đông Nam Á thành nền...

10 quốc gia ở Đông Nam Á – Singapore, Indonesia, Malaysia, Campuchia, Việt Nam, Thái Lan, Brunei, Lào, Myanmar và Philippines – được dự đoán sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ năm trên thế giới vào năm 2020. Trong bối cảnh tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng và bối cả...

Các chuyên gia đưa ra dự báo 8 xu hướng marketing sẽ thịnh hành...

Để có thể bán hàng tốt trong năm 2019, ngoài phát huy những phương cách marketing – sale cũ như “đu trend,” xây dựng nội dung hữu dụng thì các doanh nghiệp cần biết áp dụng các công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo, thanh toán bằng quét mã vào hoạt động kinh […]...

Xu hướng siêu ứng dụng của năm 2019 sẽ thuộc về mảng dịch vụ...

Cuộc chiến của những công ty startup kỳ lân trong lĩnh vực chia sẻ phương tiện không chỉ diễn ra trên đường phố mà cũng đang rất sôi động trong mảng dịch vụ tài chính số. Grab vừa công bố họ đã thành lập một liên minh chiến lược với Ngân hàng United Overseas Bank […]...

Tỷ lệ người mua sắm online tại Việt Nam tăng gấp 3 lần trong...

Theo khảo sát mới đây của Hội Doanh nghiệp HVNCLC, cách đây 1 năm mua sắm online mới chỉ chiếm 0,9%, thì chỉ sau một năm, kết quả khảo sát HVNCLC 2018 cho thấy số NTD chọn mua online đã tăng gấp ba lần (2,7%). Một năm với nhiều thay đổi: Tỉ lệ người mua […]...

Fintech là lĩnh vực được đầu tư nhiều tiền nhất năm 2017

Các lĩnh vực nhận nhiều vốn nhất chủ yếu là fintech (3,18 tỷ USD), thương mại điện tử (2,87 tỷ USD) và sản xuất trò chơi (553 triệu USD). Năm 2017, Đông Nam Á ghi nhận 335 thương vụ đầu tư thành công, giúp startup khu vực bỏ túi 7,86 tỷ USD. Theo Tech in Asia, […]...

7 xu hướng sẽ làm thay đổi cuộc chơi thương mại điện tử năm...

Một làn sóng sáp nhập, xu hướng mở cửa hàng truyền thống và phát hành tiền ảo để huy động vốn có thể diễn ra tại khu vực này năm tới. 1. Đông Nam Á sẽ là chiến trường của Alibaba và Tencent Cũng như Trung Quốc cách đây 10 năm, Đông Nam Á đang […]...

5 xu hướng tiêu dùng siêu “hot” sẽ cực kỳ phổ biến trong năm...

Năm 2018 đang đến gần kéo theo những xu hướng mới trong mọi lĩnh vực, vậy đâu sẽ là điểm sáng trong xu thế tiêu dùng? Bài viết dưới đây sẽ hé mở về những đổi mới được cho rằng có khả năng giúp xác định lại mong đợi thật sự của người tiêu dùng […]...

Thế hệ Z đang làm thay đổi công nghệ trực tuyến như thế nào?

Một thế hệ người tiêu dùng mới, thế hệ Z (Z Generation) – sinh từ năm 1995 trở về sau, đang bước vào đời và tạo thành một lực lượng lao động mới, sử dụng và khai thác công nghệ mới, và hơn hết, tạo nên những ảnh hưởng và bước đột phá lớn lao […]...

5 xu hướng thương mại điện tử nổi bật năm 2017

Ông Nguyễn Hữu Tuấn – đại diện Cục Thương mại điện, Bộ Công Thương cho biết: “Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển nhanh, chính sách pháp luật cho thương mại điện tử về cơ bản đã hoàn thành”. Về nền tảng hạ tầng công nghệ thông tin, ngh...

Người tiêu dùng Việt thiếu niềm tin vào thanh toán trực tuyến

Thống kê của Bộ Công thương năm 2016, các loại hàng hóa dịch vụ thường được mua sắm qua mạng gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm (56%), đồ công nghệ và điện tử (55%), thiết bị đồ dùng gia đình (48%), vé máy bay, tàu hỏa, ô tô (45%), thực phẩm 26%… Hàng hóa […]...

“Tiếp thị trực tuyến” đang là xu hướng trọng điểm đối với ngành bán...

Tiếp thị trực tiếp (direct-to-consumer, viết tắt DTC) được hiểu là các hoạt động quảng bá và bán sản phẩm hay dịch vụ từ người bán đến thẳng người tiêu dùng mà không quảng cáo qua các kênh truyền hình, phát thanh hay quảng cáo ngoài trời. Hình thức này có thể khá hiệu quả [&helli...