fbpx
23 C
viet nam
Monday, December 16, 2019
Giải Pháp

Giải Pháp

Dropshipping là gì và tại sao nên ứng dụng mô hình này vào ngành...

Dropshipping là mô hình bán hàng mà người bán không cần phải nhập trước sản phẩm, chỉ khi có đơn đặt hàng mới tiến hành nhập sản phẩm trực tiếp từ nhà cung cấp và giao cho người mua. Năm 1994, Amazon thành lập và mở ra kỷ nguyên phát triển thần kỳ của ngành […]...

CEO Ahamove, “Start-up thường chọn sai điểm rơi để nhảy vào thị trường”

CEO Ahamove: Bài học xương máu của khởi nghiệp thất bại là sự thiếu hiểu biết Mới đây ông Trường Bomi, CEO Ahamove chia sẻ, một trong những yếu tố quan trọng khiến người khởi nghiệp thất bại chính là sự thiếu hiểu biết. Sự thiếu hiểu biết đó dẫn đến vấn đề lớn nhất […]...

Hơn 73% người tiêu dùng Việt thanh toán giao dịch bằng thẻ tín dụng...

Ngày 21.3, Tổ chức thẻ Visa đã công bố kết quả khảo sát cho thấy người tiêu dùng Việt Nam tích cực thanh toán kỹ thuật số khi sử dụng thẻ thường xuyên hơn trong cả giao dịch trực tiếp tại cửa hàng, mua sắm trực tuyến. Tổng giá trị giao dịch của người tiêu […]...

Thanh toán di động và 4 nhóm hoạt động chủ lực đang vận hành...

Nhờ hạ tầng công nghệ đã sẵn sàng cho đợt bùng nổ thanh toán di động với 4 nhóm người chơi: Fintech, ngân hàng, nhà mạng và các công ty công nghệ. Mới đây, MoMo tiếp tục công bố nhận được khoản đầu tư Warburg Pincus, công ty quản lý quỹ đầu tư vốn cổ […]...

Ngân hàng cần ứng xử thế nào khi Fintech đang ngày càng phát triển...

Ngân hàng truyền thống có thể phàn nàn hay đổ lỗi cho việc chậm đổi mới vì họ phải tuân thủ các quy định và luật lệ hiện hành. Tuy nhiên, tại sao các fintech lại có thể giúp người sử dụng dễ dàng mở và sử dụng tài khoản như thế mà vẫn an […]...

Dữ liệu có phải giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong tương...

Hiện nay mọi hoạt động của con người đều sinh ra dữ liệu. Nếu không kiểm soát tốt, sẽ tới lúc dữ liệu kiểm soát con người thay vì con người kiểm soát dữ liệu. Trong những năm gần đây, vấn đề dữ liệu đang trở nên quan tọng với các cá nhân và các […]...

Sendo đã ứng dụng công nghệ Big Data để quản lý dữ liệu như...

Công nghệ Big Data là những công nghệ mới để xử lí lượng dữ liệu ngày càng lớn của các doanh nghiệp. Thông qua việc phân tích nguồn dữ liệu này, ta có thể rút ra được những xu hướng về tiêu dùng, mua sắm; hoặc những tâm tư, hành vi của người dùng. Một […]...

Thống kê hành vi mua sắm online vào các ngày lễ, tết của khách...

Đi chợ mạng với nhiều người Việt năm qua đã trở thành “cơm bữa” với nhiều phen phát cuồng” vì khuyến mại, giảm giá, lễ lộc. “Cuồng” săn hàng nhất vào Black Friday Theo iPrice, trang tổng hợp và so sánh giá liên kết với các doanh nghiệp tại 7 quốc gia...

Ví điện tử, thanh toán di động – bước chuyển mình về giao dịch...

Theo Tập đoàn tài chính JP Morgan Chase, ví điện tử và thanh toán di động là hướng phát triển tất yếu của thế giới. Giới chuyên gia cho biết, thanh toán di động là hướng đi mới cho giao dịch thương mại toàn cầu. Các tập đoàn công nghệ lớn như Apple, Google, Samsung […]...

Lazada công bố hệ thống phân loại hàng hóa tự động tại Việt Nam

Đóng góp vào sự thành công của Cách Mạng Mua Sắm 2017 của Lazada trong tháng 11 vừa qua chính là Hệ thống phân loại hàng hóa tự động mà Lazada là đơn vị TMĐT đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ này. Được biết đây là trung tâm phân loại hàng hoá […]...

6 cách xây dựng nội dung cho shop online hiệu quả

Nếu bạn đang sở hữu một shop online trên mạng xã hội hay đã có website thì đầu tư nội dung vẫn là yếu tố quan trọng cần được đầu tư hàng đầu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số hướng xây dựng nội dung cho shop online hiệu […]...