23 C
viet nam
Wednesday, February 20, 2019
Trưng bày

Trưng bày

Tiger và chiến dịch vận động người tiêu dùng quyên góp nắp chai để...

Thay vì trở thành “rác thải” sau mỗi cuộc vui, những nắp chai bia Tiger đã được tái chế để trở thành nguyên liệu sắt dùng trong xây dựng, hỗ trợ trong việc xây những công trình ý nghĩa cho người dân địa phương.  Việc thu gom nắp chai Tiger tại các điểm bán được […]...

Chiếc máy pha cà phê siêu mỏng của Keurig Dr Pepper đã có mặt...

Target dành riêng một khu vực cho thương hiệu cà phê pha máy Keurig Dr Pepper để giới thiệu chiếc máy pha cà phê mini mới toanh của họ mang tên K-mini, sản phẩm dành riêng cho những Java Drinkers (những người nghiện cà phê) Keurig Dr Pepper đã bắt đầu triển khai việc bán máy K-mi...

Flawless chọn mẫu POSM nào để thu hút Shoppers tại điểm bán?

Idea Village, công ty mẹ của dòng sản phẩm dưỡng da Flawless, đã chọn Sutherland Packaging để tạo ra các mẫu POSM tốt nhất để đặt tại điểm bán.  Sản phẩm này tiêu thụ được tới hàng triệu đơn vị mỗi năm tại gần 35.000 địa điểm bán lẻ. Với nhu cầu trưng bày đa […]...

Bayer giới thiệu kệ bán hàng mới của họ tại các chuỗi nhà thuốc

Bayer Healthcare đã đặt một kệ bán hàng thứ cấp riêng tại các chuỗi nhà thuốc lớn để quảng bá cho chiến dịch  “Be Your Best Self” vào ngày 14/10/2018 vừa qua.  Các chương trình khuyến mãi dành cho các thành viên ExtraCare bao gồm: Mua 1 sản phẩm sẽ được giảm giá 50% c...

Chiếc dao cạo râu khổng lồ Harry’s xuất hiện tại Walmart có ý nghĩa...

Walmart đang nhắm mục tiêu đến các khách hàng Millennials cùng với việc tạo thêm cac tính năng mới cho dòng sản phẩm dao cạo râu của hãng. Các chuỗi bán lẻ đại chúng bắt đầu trưng bày sản phẩm của Harry’s tại khoảng 2.200 cửa hàng vào ngày 21 tháng 5, mở rộng tầm […]...

Báo hiệu mùa lễ hội đã đến bằng cách thức độc đáo của Bud...

H-E-B đã giúp Bud Light của Anheuser-Busch kick-off chương trình tài trợ chính thức cho hội nghị và các lễ hội South by Southwest (SWSX) bằng cách tổ chức một số triển lãm vẽ tranh trực tiếp và giới thiệu các sản phẩm phiên bản giới hạn của thương hiệu tại các cửa hàng địa [&hell...

Lowe trang bị POSM đặc biệt cho P&G trong chiến dịch ra mắt sản...

Chuỗi siêu thị Lowe’s đang hỗ trợ chương trình khuyến mãi mùa đông của các dòng sản phẩm mới từ nhãn hàng Tide của Procter & Gamble là Tide Pods Fresh Coral Blast và Ultra Oxi cùng với các hoạt động thúc đẩy (“kick-off”) khác nhau.  Trong các cửa hàng, một h...

Bắt kịp xu hướng sống sạch, Mars “bắt tay” Walmart tái định vị dòng...

Walmart đang đẩy mạnh các hoạt động trưng bày cho thương hiệu thức ăn cho vật nuôi Nutro của Mars Inc. khi dòng sản phẩm được tái định vị là “thức ăn vật nuôi sạch” cùng với bao bì tươi mới hơn năm ngoài.  Trong các cơ sở vật nuôi của Walmart, một quầy hàng có nhiều [...

Cỗ máy FreeOSK đã thay đổi việc trưng bày ở Walmart như thế nào?

Các ki-ốt phân phát mẫu thử Freeosk xuất hiện tại các cửa hàng Walmart trên khắp Hoa Kỳ. Thương vụ đại chúng này bắt đầu từ khi Walmart làm việc với công ty Freeosk Inc. có trụ sở tại Chicago cách đây hơn hai năm tại tiểu bang Arkansas, Mỹ bằng cách thiết lập một […]...

Nỗ lực của Unilever, tái xuất dòng sản phẩm trị liệu khô da Dove...

Target đã lắp đặt một bảng đèn led nổi bật ở các đầu kệ để quảng bá cho dòng sản phẩm chăm sóc da mới từ Dove, thuộc nhà phân phối Unilever.  Ra mắt vào tháng Giêng, dòng sản phẩm Dove DermaSeries được trưng bày tại không gian bán hàng nổi bật nhất tại Target thuộc quầy sản [&hel...

Khi đồ uống của 7-Eleven ra mắt cùng kẹo sô-cô-la của Hershey, tạo nên...

7-Eleven và Hershey Co. đã hợp tác để tạo ra một hương vị Cappuccino mới được lấy cảm hứng từ kẹo đậu phộng vàng Hershey’s Gold mới. Hương vị cappuccino lấy cảm hứng từ kẹo Hershey’s Gold được miêu tả với những mỹ từ như “hương vị của sự giàu có, bơ, vị mặn ngọt...

Pepsi trưng bày dòng sản phẩm phô mai chiên mới của mình tại Walmart...

Walmart đã chính thức tung ra sản phẩm phô mai chiên giòn đóng hộp mới nhất từ nhà sản xuất PepsiCo mang tên Mac n ‘Cheetos. Sự ra mắt của phiên bản Macn Cheetos được đóng gói trước đây đã từng được bán tại Burger King trong một thời gian ngắn đã nhận được sự quan […...

Walmart mang ẩm thực Ý vào siêu thị với dòng sản phẩm Sam’s Choice...

Walmart đang muốn nâng cấp thương hiệu thức ăn đóng gói của họ lên một tầm cao mới, lần này họ nhắm tới những khách hàng ăn chay bằng cách mở rộng dòng sản phẩm mang phong cách Ý với nhãn hàng Sam’s Choice Italia. Được biết đến với tên Sam’s Choice Italia, dòng sản phẩm đầu...

Mondelez đã sử dụng tiếp thị đa kênh trên 3 siêu thị lớn như...

Mondelez International đã tung ra một sản phẩm mới cùng với một chiến dịch tiếp thị đa kênh khá hoành tráng tại điểm bán, bánh giòn Good Thins. Nhà sản xuất này đã giành được gần 20% thị phần ngành hàng bánh quy giòn tại Walmart, đạt doanh thu 1,2 triệu USD tại Albertsons và bảo ...

Coca Cola và Mejier bắt tay thực hiện chiến dịch “Cùng nhau ăn tối”

Công ty Coca-Cola và siêu thị Meijer đã cập nhật một chương trình trong năm nay nhằm thúc đẩy tăng doanh thu của cả hai sản phẩm Coke và các sản phẩm thực phẩm dùng trong bữa ăn hằng ngày của họ. Chương trình này gọi là “All Together Meals” cung cấp cho khách hàng mua...

M&M đã tung sản phẩm mới M&M Caramel như thế nào?

Mars Inc đã thực hiện một số chiến dịch Trade Marketing tại hai siêu thị Meijer và Walmart khi sản phẩm caramel của thương hiệu này ra mắt lần đầu trên toàn quốc. Dòng chữ M&M Caramel trên nền xanh giới thiệu về sản phẩm mới Các thương hiệu của Mars Inc. đã xuất hiện [&hellip...

Target – sử dụng ứng dụng để giúp người tiêu dùng trải nghiệm tốt...

Một ứng dụng di động mới cho phép nhân viên Target xử lý đơn hàng trực tuyến cho người mua hàng ngay từ tầng bán hàng khi một sản phẩm họ muốn không có trong cửa hàng. Ứng dụng “myCheckout” hoạt động song song với các thiết bị cầm tay của nhân viên để cho […]...

Máy bán xe hơi tự động của Alibaba giúp khách hàng mua sắm dễ...

Gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba đã giới thiệu hình thức bán hàng tự động mới, cho phép các khách hàng có thể ngắm và mua xe trực tiếp từ hệ thống này. Hiện tại, hệ thống bán hàng đặc biệt này đã được triển khai tại Nam Kinh và Thượng Hải, Trung […]...