fbpx
23 C
viet nam
Friday, April 19, 2019
Quản lý chuỗi bán lẻ

Quản lý chuỗi bán lẻ

4 cách giúp bạn quản lý chuỗi cửa hàng trong ngành bán lẻ hiệu...

Hiện nay việc mở các chuỗi cửa hàng đều là xu thế của các nhà kinh doanh, gia tăng lợi nhuận, quét vùng khách hàng, giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh nhưng bên cạnh những lợi ích ấy những nhà kinh doanh lại phải đau đầu với việc quản lý chúng. Tại Việt Nam, […]...

Ngành bán lẻ chuẩn bị gì cho cách mạng công nghệ 4.0

Tại thị trường Việt Nam, ngành bán lẻ được đánh giá là tiềm năng lớn khi có dân số đông, hơn 90 triệu người, trong đó người trẻ chiếm tỷ lệ cao. Đây là lợi thế thuận lợi phát triển, bởi khả năng thay đổi thói quen tiêu dùng dễ hình thành ở bộ phận chiếm […]...

3 bài học khởi nghiệp ngành F&B ai cũng cần biết

Xu hướng khới nghiệp trong ngành F&B (Food and Beverage – Kinh doanh nhà hàng và đồ uống) đang nở rộ trong những năm gần đây. Tuy nhiên số dự án thua lỗ, đóng cửa cũng không hề ít. Ông Hoàng Tùng, người sáng lập thương hiệu Pizza Home đã chia sẻ 3 bài học […]...

John Mackey, Whole Foods và thương vụ định mệnh với Amazon

Việc Amazon trả 13,7 tỷ USD để thâu tóm chuỗi siêu thị cao cấp Whole Foods Market có thể là một quyết định khôn ngoan cho cả đôi bên – Amazon đã và đang tiến vào thị trường tạp hóa, còn Whole Foods cần tìm cách trụ vững trong thị trường thực phẩm hữu cơ […]...

“Ông trùm” nội thất IKEA làm gì khi xâm nhập một thị trường mới?

Ikea là tập đoàn sản xuất nội thất lớn nhất Thụy Điển. Năm 2014, doanh số bán hàng của Ikea đạt 28,7 tỷ Euro. Đến năm 2015, tập đoàn Ikea sở hữu 318 cửa hàng chính thức và gần 50 cửa hàng đã nhượng quyền thương hiệu. Mục tiêu của Ikea từ đây đến năm […]...