fbpx
23 C
viet nam
Friday, June 21, 2019
Launching

Launching

Dove kết hợp với Getty Images ra mắt dự án Show Us, thay đổi...

Bộ ảnh này được tạo ra nhằm “phá vỡ những định kiến về ngoại hình của phụ nữ trên diện rộng”. Những bức ảnh không chân thật (những cô gái thon thả, da trắng với những bộ bikini) thường được chọn và sử dụng khắp các trang truyền thông, mạng xã hội và các chiến […]...

Tại sao bao bì của dòng sản phẩm Skin Aqua của Rohto bị “in...

Nhìn qua thì tưởng in nhầm, hóa ra đó lại là ý tưởng của nhà sản xuất. Cách đây không lâu, hãng dược phẩm Rohto của Nhật bất ngờ tung ra loại kem chống nắng mới trong dòng sản phẩm Skin Aqua. Ngoài hình ảnh trang trí được bê nguyên từ Alice in Wonderland, thứ khiến chị […]...

Pepsi muối đã trở lại và lợi hại hơn xưa?

 Với chiến dịch “Mở Pepsi. Mở Tết đậm đà”, Pepsi đã và đang mang đến giới trẻ nguồn cảm hứng mới mẻ cho Tết này: hãy tắt wifi, bước ra khỏi thế giới ảo và kết nối với tất cả người thân, bạn bè để đón một cái Tết đậm đà. Trong kí ức của […]...

Dulux Professional tài trợ chính thức cho giải thưởng Vietnam Property Awards

Cơ hội để Công ty khẳng định và củng cố vị trí trên thị trường với các giải pháp tối ưu, bền vững về sơn phủ. “Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 – Vietnam Property Awards” chính thức công bố khởi động vòng bình chọn. Dulux Professional – giải pháp toàn diện về […]...

Tôn vinh giá trị “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” cùng với Vinfast và...

Nhằm tôn vinh giá trị “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” – Lễ ra mắt xe VinFast sẽ được lần lượt tổ chức tại Hà Nội và Tp HCM với nhiều hoạt động bên lề đặc sắc. Trong đó, tâm điểm của Lễ ra mắt là màn xuất hiện của hai “Ngôi sao mới” trong […]...

PNJ hợp tác với người bạn vàng ra mắt quầy bán lẻ kim cương,...

Trên chiếc xe honda lead, chị Ngọc Minh tươi cười bước vào quầy dịch vụ Cầm Kim Cương, Vàng & Trang Sức Người Bạn Vàng – nằm khiêm tốn bên trong cửa hàng PNJ An Đông, Quận 5. Hỏi ra mới biết, Chị Ngọc Minh chuẩn bị cầm đôi bông tai kim cương 6,3 li […]...

Dunkin’Donuts phối hợp với Alexa tiếp cận người tiêu dùng gần tại điểm bán

Dunkin ‘Donuts đã tích hợp trợ lý ảo Alexa của Amazon trong ứng dụng di động cho phép người tiêu dùng đặt hàng cà phê, bánh mì và thức ăn qua điện thoại để sẵn sàng đặt hàng tại một địa điểm gần đó. Tính năng Đặt hàng trên điện thoại di động On-the-Go dành cho […]...

Suntory Pepsico giới thiệu dòng sản phẩm trà Ô Long vị chanh mới

Đồng hành cùng sức khoẻ người Nhật, Suntory Nhật Bản đã thành công trong việc chinh phục khẩu vị khó tính của người dân đất nước mặt trời mọc và trở thành công ty trà Ô Long bán chạy số 1 tại Nhật Bản (Theo Intage SRI (1/2011 – 4/2018). Tất cả là nhờ triết […]...

Heineken ra mắt dòng sản phẩm bia mới với thương hiệu Amstel

Bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger. Amstel – nhãn hiệu bia cao cấp đến từ châu Âu đã chính thức ra mắt thị trường bia Việt Nam. Bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh […]...

[QC] Vingroup và MB Bank ra mắt MB Visa, tiện dụng cho khách hàng...

Cách mạng công nghệ 4.0 và xu hướng không tiền mặt mở ra thách thức mới, khiến nhiều “ông lớn” phải bắt tay để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Nghiên cứu, tích hợp nhiều lợi ích trong một chiếc thẻ thanh toán, các doanh nghiệp này đã mang lại cho người […]...

Chương trình “Coke Happy Hour” năm nay tại Walgreens có gì khác?

Cùng kết hợp giới thiệu chương trình giảm giá kỹ thuật số, hãy xem Walgreens và Coca Cola đã làm thế nào nhé? Công ty Coca-Cola và siêu thị Walgreens kết hợp với nhau trong chương trình khuyến mãi mùa hè “Coke Happy Hour” cho năm thứ tư liên tiếp – chương trình “mua một cha...

TH True Milk ra mắt 4 hương vị kem mới

Khởi đầu bằng dòng sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK, đến các sản phẩm rau củ quả, dược liệu…. TH tiếp tục cho ra mắt sản phẩm kem với thách thức “Kem là phải ngon”. Theo Euromonitor, năm 2016, Việt Nam tiêu thụ 28.700 tấn kem, với doanh thu đạt mức 2.620 […]...

OREO ra mắt phiên bản “Công viên khủng long” đặc biệt tại Châu Á

Chương trình áp dụng toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đem đến cơ hội trải nghiệm một chuyến phiêu lưu kỳ thú tại Universal Studios Singapore dành cho 4 người. OREO, nhãn hiệu bánh quy hàng đầu thế giới, trân trọng giới thiệu chiến dịch quảng bá Oreo Mini kết hợp với [&helli...

Deadpool đã “đại náo” Walmart như thế nào?

Tuần qua, người hâm mộ điện ảnh ở Mỹ và trên toàn thế giới đã hết sức thích thú với việc Deadpool “xâm lăng” gian hàng DVD Blu-ray của Walmart. Hàng chục bộ phim kinh điển đã bị gã phản anh hùng can thiệp vào timeline, đá bay nhân vật chính và chễm chệ ngồi […]...

Walgreens ra mắt công cụ giúp khách hàng “test da mặt” ngay tại điểm...

Walgreens tháng này đã chính thức giới thiệu một công cụ phân tích chăm sóc da trực tuyến độc quyền mà nhà bán lẻ này đã quảng bá lần đầu vào tháng 2 vừa qua.   Công cụ SkinID của nhà bán lẻ này sử dụng công nghệ SkinID của Johnson & Johnson để giới thiệu […]...

[QC] Masan ra mắt Sư Tử Trắng phiên bản lon cao với thiết kế...

Từ đầu tháng 5, Công ty TNHH Masan Consumer Holdings ra mắt bia Sư Tử Trắng kiểu dáng lon cao với thiết kế mới, giá bán 290.000 đồng một thùng. Nhằm đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam và góp phần quảng bá hình ảnh bia nội địa, Masan tham gia tài trợ giải […]...

Thương hiệu rượu nho danh tiếng ra mắt dòng rượu vang đầu tiên Yes...

Target đang chuẩn bị một chương trình ra mắt cho dòng rượu vang đầu tiên của Yes Way Rose. Kệ thứ cấp dành cho Yes Wine Rose Sản xuất ở miền Nam nước Pháp từ nho cổ điển Địa Trung Hải, rượu Yes Way Rose là dòng rượu cao cấp được mô tả là rất […]...

3M tung ra Extreme Notes, dòng sản phẩm thách thức những môi trường khắc...

Office Depot, siêu thị chuyên bán các loại văn phòng phẩm, đang giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm mới của 3M là “Extreme Notes”, được làm cho môi trường văn phòng công nghiệp. Trong các cửa hàng, các POSM có treo các SKU mới nói rằng các mục giấy ghi chú này đượ...

Amazon mở thêm một cửa hàng Pop-up tại trung tâm thương mại Woodfield, Hoa...

Amazon đang tiếp tục tăng cường sự hiện diện của họ bằng cách mở một cửa hàng Pop-up tại một trung tâm mua sắm gần Chicago, Mỹ. Vị trí là một trong những yếu tố mà các cửa hàng Pop-up quan tâm nhất, việc đặt một cửa hàng như vậy tại Woodfield thường sẽ trong thời gian […]...

Sự tái xuất của Coca Cola Diet kết hợp với 7-Eleven tạo ra chương...

7-Eleven đang tổ chức chiến dịch “Taste the Journey” để chạy chương trình cho đợt tái xuất của của Coca-Cola Diet. Đồng thời cũng để tăng cường nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm mang hương vị mới vừa được tung ra với chiều cao vừa được thiết kế dạng lon cao. Từ n...