23 C
viet nam
Wednesday, February 20, 2019
Khuyến mãi

Khuyến mãi

“Đón Xuân gắn kết – Vui Tết tài lộc” cùng chương trình khuyến mãi...

Từ nay đến hết ngày 2/2/2019, các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đồng loạt tổ chức lễ hội lớn nhất trong năm –  “Đón Xuân Gắn Kết – Vui Tết Tài Lộc” trên toàn hệ thống.  Chương trình mang đến chuỗi các hoạt động văn hóa đón Tết đặc sắc, không gian chợ Tết […]...

10,000 giỏ quà Tết của Co.op Mart thu hút nhiều khách hàng trong dịp...

Ước tính mỗi ngày tiêu thụ hơn 10.000 giỏ quà Tết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food đang được nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp chọn đặt mua giỏ quà Tết để biếu tặng. Các siêu thị này đang phải tăng ca và nhập hàng liên tục để gói quà Tết […]...

Cùng khám phá dịch vụ đi chợ online của Now Fresh

Đi chợ online – một xu hướng tiêu dùng hiện đại với nhiều tiện ích, ưu điểm đã và đang rất được lòng giới văn phòng, nhất là những bà nội trợ hiện đại luôn muốn dành những điều tốt nhất cho gia đình và những người thân yêu. Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên […]...

Mega Market giới thiệu chương trình mua sắm tiết kiệm trong Tết Dương lịch...

Để phục vụ nhu cầu mua sắm cao điểm trong dịp Tết Dương lịch 2019, MM Mega Market (MM) tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi, tiết kiệm chi phí tối đa và đem lại sự tiện lợi cho khách hàng. Chương trình “Giá sốc mỗi ngày” tung ra 25 mặt hàng bán […]...

Bibica giới thiệu chương trình “Gom điểm rinh quà Bibica” vào dịp Tết 2019

Tết Nguyên đán cận kề là thời điểm các doanh nghiệp trong nước sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh với nhiều chiến lược và cách thức khác nhau. Theo số liệu của Sở Công Thương, trong mùa Tết 2019 tổng lượng hàng hóa cung cấp ra thị trường hơn 46.000 tỷ đồng, trong đó Hà Nội chiếm 28.500...

Big C Việt Nam giới thiệu các sản phẩm nổi tiếng trong “Tuần lễ...

Những sản phẩm nổi tiếng của nước Pháp được giới thiệu tại sự kiện “Tuần lễ Pháp tại Big C Việt Nam 2018”. Những sản phẩm nổi tiếng của nước Pháp cùng những biểu tượng đậm chất văn hóa Pháp sẽ được giới thiệu tại sự kiện “Tuần lễ Pháp tại Big C Việt Nam […]...

Shopee tổ chức ngày hội Siêu mua sắm 11.11 với sự tham gia của...

Tiếp nối những thành công vang dội của Ngày Siêu Mua Sắm trước đây, từ 25.10 – 11.11, Shopee giới thiệu nhiều ưu đãi mới. Cụ thể, Shopee giảm giá đến 50% trên tất cả các ngành hàng. Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam, chia sẻ “Đây là năm thứ 3 […]...

Cài đặt Momo, thỏa sức ăn uống tại Circle K với phiếu quà tặng...

Từ 22-29/10, một triệu thành viên cấp bạc và vàng của MoMo sẽ nhận ngẫu nhiên phiếu quà tặng trị giá 30.000 đồng để ăn uống tại Circle K. Đây là ưu đãi nằm trong “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” do Ví MoMo cùng các đối tác chiến lược lần đầu tiên […]...

Khuyấy động mùa giải bóng đá với Pepsi và Circle K Hoa Kỳ

Circle K đang khởi động mùa bóng đá bằng cách khởi tạo chiến dịch với nhà tài trợ cho giải bóng đá quốc gia PepsiCo / Frito-Lay. Chương trình khuyến mãi tập trung vào concept “Unreal Rookie Deal” trị giá 4 USD bao gồm một bánh hot-dog, một Frito-Lay, và một Pepsi hoặc một đồ uống...

Build-A-Bear và chiến dịch khuyến mãi hỗn loạn nhất năm 2018

Build-A-Bear là thương hiệu đồ chơi, thú nhồi bông rất nổi tiếng tại Mỹ. Hiện công ty đã mở rộng quy mô tại 160 quốc gia. Với bề dày 20 năm hoạt động, Bulid-A-Bear đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng.   Build-A-Bear trở thành “nạn nhân” khi sự kiện vượt ...

Kroger chạy Trade Marketing giới thiệu 3000 sản phẩm giảm giá như thế nào?

Kroger đang chạy một chương trình giảm giá mùa Thu cho hơn 3000 sản phẩm, và làm thế nào để nhiều người biết đến chương trình này? Những thay đổi này đã dần dần được triển khai cho nhiều chi nhánh khác nhau của siêu thị này từ ​​tháng Hai, bắt đầu từ thị trường Cincinnati / [&hel...

Big C khuyến mãi hơn 7000 sản phẩm với chương trình “Giá luôn luôn...

Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình “Giá luôn luôn thấp” tại 35 siêu thị Big C trên toàn quốc. Với chính sách luôn mang đến giá rẻ mỗi ngày, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình “Giá luôn luôn thấp”, diễn ra quanh năm, […]...

Walmart lôi kéo Shopper bằng ứng dụng di động, họ đã làm những gì?

Walmart đã khởi động chiến dịch Shopper Marketing của họ tại điểm bán để có được nhiều người mua sắm hơn bằng cách sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, họ kết nối các thiết bị với các sản phẩm của mình để thúc đẩy người mua hàng mua sắm nhiều hơn.  Nhà bán lẻ […]...

Google Express lần đầu thử nghiệm mua sắm bằng giọng nói tại Target

Gần đây, Google đã triển khai chương trình tặng coupon bằng giọng nói đầu tiên của mình (voice-activated coupon) trên Google Express, giảm giá 15% cho khách hàng khi mua sắm tại Target. Google sẽ sử dụng Google Assistant tại các điểm bán lẻ Người mua hàng đã kích hoạt đề nghị bằn...

Hộp quà khổng lồ của Coop Mart xuất hiện làm hàng ngàn bạn trẻ...

Hàng ngàn bạn trẻ đã tập trung để trải nghiệm hộp quà khổng lồ Co.opmart lần đầu xuất hiện. Tại đây, khách hàng được tham gia nhiều hoạt động kết nối và tương tác thú vị như chụp ảnh với xe đẩy trên mây, hóa thân thành các nhân vật tuổi thơ như siêu anh […]...

Circle K kết hợp Reese “thổi bừng cảm hứng” cho Giải đấu bóng rổ...

Circle K đã tham gia cùng Reese’s của Hershey Co. để tăng thêm sự phấn khích xung quanh Giải đấu Bóng rổ của Đội bóng rổ của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Hoa Kỳ (Men’s Basketball Tournament) với một chương trình rút thăm trúng thưởng theo chủ đề bóng rổ. Đầu kệ trưng bày [&hel...

Coca Cola hợp tác với Walmart thực hiện chiến dịch tặng áo ấm mùa...

Nhà bán lẻ Walmart và Công ty Coca-Cola đã hợp tác để quyên góp hơn 500,000 chiếc áo khoác thông qua một tổ chức phi lợi nhuận mang tên One Warm Coat. Và họ đã sử dụng điện thoại để thực hiện chiến dịch này. Trong chương trình “Layer on Love” năm thứ hai, các [&hellip...

Mondelez đã sử dụng tiếp thị đa kênh trên 3 siêu thị lớn như...

Mondelez International đã tung ra một sản phẩm mới cùng với một chiến dịch tiếp thị đa kênh khá hoành tráng tại điểm bán, bánh giòn Good Thins. Nhà sản xuất này đã giành được gần 20% thị phần ngành hàng bánh quy giòn tại Walmart, đạt doanh thu 1,2 triệu USD tại Albertsons và bảo ...

Coca Cola và Mejier bắt tay thực hiện chiến dịch “Cùng nhau ăn tối”

Công ty Coca-Cola và siêu thị Meijer đã cập nhật một chương trình trong năm nay nhằm thúc đẩy tăng doanh thu của cả hai sản phẩm Coke và các sản phẩm thực phẩm dùng trong bữa ăn hằng ngày của họ. Chương trình này gọi là “All Together Meals” cung cấp cho khách hàng mua...

M&M đã tung sản phẩm mới M&M Caramel như thế nào?

Mars Inc đã thực hiện một số chiến dịch Trade Marketing tại hai siêu thị Meijer và Walmart khi sản phẩm caramel của thương hiệu này ra mắt lần đầu trên toàn quốc. Dòng chữ M&M Caramel trên nền xanh giới thiệu về sản phẩm mới Các thương hiệu của Mars Inc. đã xuất hiện [&hellip...