fbpx
23 C
viet nam
Thursday, June 20, 2019
Kênh PP

Kênh PP

Chọn nhà phân phối sao cho hợp lý mà tối ưu hóa được ngân...

Cùng với thương hiệu, hệ thống phân phối chính là tài sản của doanh nghiệp, nhằm đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm của công ty đến khách hàng một cách nhanh nhất, ổn định nhất và hiệu quả nhất. Hay nói một cách khác, “bản chất” của phân phối là “nghệ thuật” đưa […]...

Trade Marketing và bí quyết làm việc với những nhà bán lẻ và bán...

Một nhà trade marketing thành công có liên quan đến việc tăng nhu cầu bán buôn sản phẩm của công ty mình tại nhà phân phối, nhà bán lẻ chứ không phải ở mức người tiêu dùng. Hiện nay, 76% các quyết định mua sản phẩm của khách hàng được thực hiện tại điểm mua […]...

Omni-channel là gì và nó ảnh hưởng của nó đến ngành Bán lẻ?

Trong nền thương mại ngày nay, sự hiện diện của đa kênh, được biết dưới tên omni-channel, đang trở thành một chiến lược kinh doanh, mà trong nhiều trường hợp sẽ quyết định số phận của một doanh nghiệp. Trên thực tế, hoạt động đa kênh được đặt ở những vị trí khác nhau trong [&hell...