fbpx
23 C
viet nam
Friday, April 19, 2019
Giới thiệu trade marketing

Giới thiệu trade marketing

6 xu hướng Trade Marketing phổ biến tại Việt Nam

Chiến lược shopper marketing (tiếp thị đến người mua hàng) nếu thực hiện đúng, sẽ giảm bớt gánh nặng cho quảng cáo, bởi có tác động trực tiếp đến thời điểm ra quyết định của khách hàng. Không dừng ở điểm bán Theo các chuyên gia, shopper marketing dường như rất phù hợp trong thời ...

Phỏng vấn chuyên gia Trade Marketing, từ khái niệm đến thực thi

Tuy xuất hiện ở Việt Nam khá muộn, nhưng đến nay, khái niệm Trade Marketing (Tiếp Thị Thương Mại) đã trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp trên mặt trận phân phối sản phẩm thông qua các đơn vị trung gian. Nếu Brand Marketing nhắm đến khách hàng mục tiêu qua [&hel...

Trade Marketing và bí quyết làm việc với những nhà bán lẻ và bán...

Một nhà trade marketing thành công có liên quan đến việc tăng nhu cầu bán buôn sản phẩm của công ty mình tại nhà phân phối, nhà bán lẻ chứ không phải ở mức người tiêu dùng. Hiện nay, 76% các quyết định mua sản phẩm của khách hàng được thực hiện tại điểm mua […]...

Trade marketing và những con số bạn cần biết

Trade marketing (tiếp thị tại điểm bán) là công cụ marketing hữu hiệu cho doanh nghiệp (DN) trong thời điểm khó khăn.  Tiếp cận và trợ giúp người mua Nếu như marketing hướng đến khách hàng mục tiêu qua các phương tiện truyền thông thì trade marketing lại nhắm đến người tiêu dùng ...