fbpx
23 C
viet nam
Wednesday, August 21, 2019
Activation

Activation

Pepsi hợp tác với Instagram, thúc đẩy bán hàng bằng công nghệ thực tế...

Pepsi phối hợp cùng Instagram, Chrissy Teigen và DJ Khaled để triển khai chiến dịch mùa hè độc đáo với mục tiêu thúc đẩy bán hàng. Trong chiến dịch “Pepsi #Summergram”, những hình ảnh độc đáo kèm với mã QR đã được in trên 200 triệu chai Pepsi. Người dùng có thể quét mã QR [&helli...

Coca-Cola Israel kết hợp với Google ra mắt công cụ Tìm kiếm trọn đời...

Công cụ tìm kiếm video giúp các bạn trẻ Israel có những quyết định trong cuộc sống dễ dàng hơn. Coca-Cola và Google ở hiện tại cho ra mắt công cụ: Tìm kiếm trọn đời. Coca-Cola luôn vô địch trong lòng giới trẻ và hầu như họ được coi là người vô âu vô lo […]...

Giới trẻ Sài Gòn hào hứng tham gia sự kiện “Việt Nam tôi yêu,...

Cuối tuần qua, giới trẻ Sài Gòn đã được thoả mơ ước “check-in” xuyên Việt theo một cách vô cùng mới lạ trong sự kiện triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”. Diễn ra chỉ trong 1 ngày, triển lãm vẫn thu hút hơn 7000 lượt khách, là giới trẻ và […]...

Samsung thiết lập trạm sạc pin không dây ngoài trời, tương tác trực tiếp...

Samsung đã phối hợp với JCDecaux – agency chuyên về quảng cáo ngoài trời (OOH) để tạo nên những trạm sạc pin không dây ngoài trời tại 10 bến xe bus vòng quanh Singapore. Các trạm sạc sẽ trải dài trên đường Orchard và khu vực Central Business, nơi có lượng người mua sắm và [...

Heineken giới thiệu dòng sản phẩm mới, Heineken Silver

Là nhãn hiệu bia cao cấp được ưa chuộng hàng đầu thế giới, Heineken luôn mang đến cho hàng triệu khách hàng những sản phẩm chất lượng với hương vị hoàn hảo cùng những trải nghiệm đẳng cấp trong suốt nhiều thập kỷ qua Tối ngày 22 tháng 3, Heineken đã tổ chức sự kiện ...

Prudential Châu Á thay đổi định vị thương hiệu với “We Do – lắng...

Cam kết thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo hướng đến khách hàng. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa giới thiệu chiến dịch truyền thông “We DO – Chúng ta là những người sống hành động&#...

“Khai bếp Ngũ hành”, thông điệp thương hiệu mới của Neptune được giới chuyên...

Kế hoạch quảng bá thương hiệu mới dựa trên kết quả nghiên cứu văn hóa vững chắc, hướng đến thông điệp tích cực khuyến khích gia đình sum vầy qua hoạt động khai bếp. Dịp Tết vừa qua, thương hiệu dầu ăn Neptune đã thay thế thông điệp “Về nhà đón Tết, gia đình trên […]...

Quảng cáo Tết 2019, sân chơi của những “ông lớn” với giá trị lên...

Tết Nguyên đán 2019 đánh dấu bước nhập cuộc sung mãn của nhiều doanh nghiệp. Giờ đây quảng cáo Tết không chỉ gói gọn là sân chơi của các “ông lớn” lắm tiền nhiều của mà còn là nơi tung hoành đầy sáng tạo với nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Mẫu quảng cáo của Coca […]...

Lazada giới thiệu LazStar, chương trình huấn luyện bán hàng dành riêng cho các...

Với gói đầu tư 2 tỷ đôla Mỹ từ Alibaba, Lazada thực hiện nhiều phương thức mua sắm mới và đào tạo cho các nhà bán hàng. Theo ước tính của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử năm 2018 đạt trên 25%, và liên tục […]...

Toyota gây cảm hứng với vũ điệu “bảo dưỡng xe EM60” mang đậm văn...

Dịch vụ bảo dưỡng xe trong 60 phút của Toyota đã được giới thiệu đến khách hàng từ lâu nhưng mãi đến thời gian gần đây mới có thể tiếp cận rộng rãi đến cộng đồng nhờ clip quảng cáo mới, góp phần thay đổi hình ảnh của thương hiệu và củng cố sự tin […]...

Giải mã chiến dịch “gai góc” cuả The Coffee House trong mùa Tết 2019

Giữa rất nhiều video quảng cáo hài hước vui nhộn của mùa Tết 2019, phim ngắn “Hai lá thư” của The Coffee House đang thu hút rất nhiều bàn luận và sự chú ý bởi đề tài góc cạnh cũng như cách tiếp cận mới mẻ và khác biệt. The Coffee House từng ghi dấu […]...

Sendo tạo đột phá với chiến dịch “Chợ Tết dành cho cư dân mạng”

Những năm gần đây, ngành TMĐT Việt Nam đã có sự tăng trưởng mạnh, hình thành thói quen đi chợ Tết online do tính chất nhanh, tiện lợi. Khi thị trường bán hàng truyền thống ngày càng cạnh tranh khắc nghiệt và việc đổ tiền đầu tư kênh bán hàng trực tuyến đang là một […]...

“Lắc xì” của Momo chạm mốc 1 triệu người hoạt động cùng một lúc

Con số kỷ lục một triệu người dùng đồng thời khiến hệ thống của MoMo nghẽn mạng tạm thời, tuy nhiên sau vài phút đã nhanh chóng khắc phục. Giải thưởng lớn, thể lệ tham gia đơn giản, tính chia sẻ cao là những điểm cộng khiến tính năng Lắc xì – trò chơi lắc […]...

Pushmax và chiến dịch “phủ sóng” trên các trang mạng xã hội mùa Tết...

Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp năm mới đến với khách hàng trong nước. Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép Pushmax mới? Lấy ý tưởng từ “sự thấu […]...

Ngân hàng VIB ra mắt website mới, tăng cường nhiều trải nghiệm mới cho...

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa giới thiệu website ngân hàng số hoàn toàn mới, tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Trong đó, có dịch vụ hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong vòng 5 phút trên website trực tuyến.   Khi khách hàng truy cập vào website, đăng ký sử dụng sản phẩm […]...

Ngân hàng Maritime Bank chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu từ...

Bắt đầu từ tháng 1, toàn bộ nhận diện thương hiệu của MSB sẽ được đổi mới, từ logo, bảng hiệu, đến tên viết tắt của ngân hàng… Đây là lần thứ 2 ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu trong suốt 28 năm thành lập […]...

Pizza Hut đầu tư vào công nghệ để gia tăng trải nghiệm của khách...

Pizza Hut đang nâng cao các trải nghiệm dành cho người tiêu dùng bằng công nghệ của họ.  Pizza Hut, chuỗi nhà hàng pizza đang “đặt cược” lớn vào công nghệ. Thương hiệu đang đầu tư vào nhiều khâu từ nhận đơn đặt hàng đến giao bánh pizza. “Chúng tôi đang xây dựng ...

Ahamove “đốt nóng” sự kiện Siêu hội anh tài bằng sự xuất hiện của...

Khánh Phương đã đốt nóng không khí Nhà thi đấu quận Hoàng Mai, Hà Nội cùng hơn 1000 tài xế giao hàng của AhaMove trong sự kiện “Siêu hội anh tài” ngày 27/12 vừa qua.   Rút lui khỏi showbiz để chuyên tâm kinh doanh từ gần 10 năm nay thế nên sự “trở lại” […]...

Insee mang “Siêu xe tuần lộc” độc đáo đến với hơn 80,000 em thiếu...

Dịp Noel năm nay, ông già Noel xuất hiện với một chiếc xe tuần lộc vô cùng đặc biệt được trang trí bằng 80,000 bóng đèn led rực rỡ đem Giáng sinh trọn vẹn đến với các bé tại bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố và Nhà Thiếu Nhi Thủ Đức. Điều bất ngờ đêm […]...

Kinh ngạc trước “Bữa tiệc âm nhạc” hàng triệu USD của Diana và Unicharm

Diana vừa tổ chức Đại nhạc hội Yêu. Tin. Hành với sự tham gia của các thần tượng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đầu tháng 12 vừa qua, Đại nhạc hội Diana Yêu. Tin. Hành động đã diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) và SVĐ Phú Thọ (TP.HCM), thu hút gần 50.000 […]...