fbpx
23 C
viet nam
Wednesday, August 21, 2019
Nielsen

Nielsen

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt quý I/2019 vượt qua Indonesia, đứng...

Theo số liệu thống kê mới nhất được thực hiện bởi The Conference Board®Global Consumer Confidence™ với sự hợp tác cùng Nielsen, công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu, trong quý đầu tiên năm 2019, Việt Nam đã vượt qua Indonesia để vươn lên vị trí thứ 3 trên thế giới với [&...

[Nielsen Chart] Sự thay đổi mức độ giàu có của người tiêu dùng Việt

23% người tiêu dùng Việt chọn ra nước ngoài để mua hàng cao cấp. Công ty đo lường toàn cầu Nielsen vừa công bố báo cáo “Sự thay đổi mức độ giàu có của người tiêu dùng” – nghiên cứu liên quan đến hành vi mua sắm các mặt hàng cao cấp. Theo báo cáo, […]...

Xu hướng tiêu dùng các sản phẩm bền vững đang phổ biến hơn ở...

Nhiều người tiêu dùng Hoa Kỳ đã chứng minh rằng họ mong muốn có những sản phẩm tiêu dùng bền vững hơn trong nhiều năm trở lại đây và dữ liệu bán hàng chúng tôi thu thập được cũng cho thấy họ đã sử dụng quyền lực chi tiêu để thực hiện thay đổi mà […]...

Sự tăng trưởng của đối tượng xem truyền hình OOH tại Hoa Kỳ thuộc...

Người tiêu dùng trẻ tuổi đang tìm cách xem những chương trình video thông qua các phương tiện truyền thông mới thay vì TV như trước đây. Có một giả định là những người xem đang chuyển đổi sang các dịch vụ xem video dựa trên nhu cầu hoặc xem nội dung trên điện thoại […]...

[Nielsen Index] Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng cao nhất trong thập...

Với việc tăng 9 điểm so với quý 2 năm 2018 nhờ vào sự tăng trưởng niềm tin về triển vọng việc làm và tình trạng tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua. Sự tăng trưởng này đã giúp Việt […]...

[Nielsen Chart] Thương mại điện tử được thúc đẩy bởi sự gia tăng mạnh...

Theo báo cáo Thương mại điện tử của Nielsen 2018, trong số những người tiêu dùng truy cập vào internet thì có đến 98% người tiêu dùng đã mua hàng trực tuyến, tăng 1% so với năm 2017. Báo cáo cũng cho thấy 17% người tiêu dùng đã sử dụng các nền tảng công nghệ […]...

Kênh thương mại hiện đại đạt tăng trưởng đột phá 11,3% so với kênh...

Theo báo cáo của Nielsen mới đây, 2018 là năm thay đổi chưa từng có cho kênh thương mại hiện đại. Mặc dù kênh truyền thống bao gồm chợ vẫn chiếm ưu thế ở Việt Nam nhưng kênh hiện đại đã và đang đạt được nhiều cột mốc ấn tượng.       Từ năm […]...

[Nielsen Report] The Nielsen Marketing Report 2018 (English Version)

THEIR PATH TO PURCHASE. YOUR PATH TO RESULTS. In today’s crowded car market, it can be difficult for auto advertisers to connect with consumers, encourage new sales—and do it all under shrinking budgets. To meet these challenges, you need the most complete understanding of how co...

[Nielsen Report] Cơ hội tương lai cho ngành FMCG kênh thương mại điện tử

NHỮNG CƠ HỘI TƯƠNG LAI CHO NGÀNH FMCG KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Người tiêu dùng trên toàn cầu đã tiếp cận và ứng dụng thương mại điện tử ở các mức độ khác nhau cho nhiều ngành hàng tùy theo nhu cầu và động thái thị trường của họ. Công nghệ mới, điều kiện […]...

[Nielsen Chart] Phân tích hành vi mua hàng và lối sống của Thế hệ...

Thế hệ Z, những người sinh năm 1998 và 2010, ước tính sẽ chiếm 1/5 lực lượng lao động trong nước tương đương với khoảng 15 triệu người vào năm 2025 theo báo cáo “Thế hệ Z – Thế hệ người tiêu dùng tương lai” mới được giới thiệu của Nielsen, một công ty thông […]...

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt 2018, lạc quan và tiết kiệm...

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang ở mức ổn định trong quý 2 năm 2018 với 120 điểm phần trăm – giảm 4 điểm so với quý trước, theo số liệu mới nhất được thực hiện bởi The Conference Board® và công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn […]...

[Tracking Report] The Quest For Convenience

Lối sống kết nối và bận rộn đang làm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Thật vậy, người tiêu dùng muốn có được sự thuận tiện mọi lúc họ mua sắm và có được sự gắn kết thương hiệu với các sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên, thuận tiện có ý […]...

Real stories that highlight The Power of Pack Design 2018

Bao bì là một yếu tố quan trọng của việc thu hút sự chú ý của người mua hàng tại điểm bán hàng. Giống như quảng cáo, bao bì không chỉ đưa ra lợi ích của sản phẩm và góp phần xây dựng tài sản thương hiệu, mà khi được thực hiện tốt, nó cũng […]...

[Infographic] Nielsen Market Pulse Q2/2018

Doanh số của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đo lường toàn quốc tại kênh thương mại truyền thống và kênh thương mại hiện đại (chỉ đo ở khu vực thành thị) tăng nhẹ 0,7% trong quý 2 năm 2018. Sáu trong bảy nhóm ngành hàng lớn FMCG đã có sự tăng trưởng trở lại […]...

Nielsen Chart – Chỉ số lạc quan của các nhà bán lẻ truyền thống...

Với hơn 1.4 triệu cửa hàng ở Việt Nam thì kênh thương mại truyền thống là kênh lớn nhất cả về số lượng cửa hàng và về đóng góp doanh thu vào cho ngành hàng FMCG.   Biểu đồ 1: Chỉ số lạc quan của các nhà bán lẻ Ở khu vực thành thị, kênh […]...

Nielsen Report – Doanh số ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG Qúy II/2018

Doanh số của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đo lường toàn quốc tại kênh thương mại truyền thống và kênh thương mại hiện đại (chỉ đo ở khu vực thành thị) tăng nhẹ 0,7% trong quý 2 năm 2018. Tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh hơn tốc độ tăng trưởng khối lượng. Tăng […]...

Nielsen Report – Cơ hội tăng trưởng cho ngành hàng thức ăn nhẹ trong...

Tìm kiếm cơ hội tăng trưởng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hiện nay đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của các nhà sản xuất trong chiến lược phát triển kinh doanh của họ. Lý do là vì ngành hàng FMCG liên tục cho thấy những diễn biến khó lường […]...

Nielsen Report, “2000 mặt hàng FMCG ra đời, nhưng chỉ có 300 sản phẩm...

Thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng mới và bán đúng kênh phân phối là 2 trong nhiều yếu tố giúp một sản phẩm FMCG thành công trên thị trường. Hơn 2.000 mặt hàng ra mắt thị trường nhưng chỉ 300 thành công Báo cáo của Nielsen mới đây chỉ ra rằng các nhà sản xuất […]...

Ngành hàng FMCG có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong Qúy I/2018

Doanh số của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đo lường trên toàn quốc tại kênh thương mại truyền thống tiếp tục có sự thay đổi mạnh trong quý đầu tiên của năm 2018, giảm xuống -1%, theo báo cáo Market Pulse được công bố hàng quý bởi Nielsen – một công ty phân tích […]...

Thị trường FMCG tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là ngành hàng đồ uống

Diễn biến của thị trường tiêu dùng nhanh FMCG trên phạm vi toàn quốc đo lường tại kênh thương mại truyền thống vào năm 2017 cho thấy sự tăng trưởng 5,4% so với mức tăng 4,9% vào năm 2016, mặc dù có sự sụt giảm trong quý cuối cùng của năm. Theo báo cáo Market […]...