fbpx
23 C
viet nam
Saturday, December 7, 2019
Khác

Khác

Hai ngân hàng được tăng vốn hơn nghìn tỷ đồng

Ngân hàng Nhà nước cho phép VIB tăng 1.410 tỷ đồng vốn điều lệ và OCB thêm 1.300 tỷ đồng. Ngân hàng Nhà nước mới đây đã có quyết định về việc chấp thuận tăng vốn điều lệ của hai ngân hàng thương mại cổ phần gồm Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIBVIB+2.2%) và […]...

Sự lớn mạnh của kinh tế tư nhân Việt Nam

Tư nhân đang đóng góp trên 42% GDP và 53% cơ cấu vốn của nền kinh tế Việt Nam. Sự lớn mạnh còn thể hiện rõ qua việc giải quyết công ăn việc làm cho xã hội. Theo ZingNews Trade Circle, chuyên trang tin tức bán lẻ số 1 Việt Nam...

Top 10 công ty bán lẻ uy tín Việt Nam: VinMart xếp đầu bảng,...

Vincommerce, với hệ thống VinMart và VinMart+, là doanh nghiệp có điểm số uy tín hàng đầu và giữ vững vị trí đầu bảng trong 2 năm liên tiếp trong nhóm siêu thị bán lẻ, theo xếp hạng của Vietnam Report. Mới đây, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng [&h...

Toàn cảnh kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm 2019 qua những con...

Theo Tổng cục Thống kê, nền kinh tế tiếp tục chuyển biến tích cực, kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát ở mức thấp, GDP 9 tháng có mức tăng cao nhất của 9 tháng trong 9 năm gần đây. Theo Bizlive Trade Circle, chuyên trang tin tức bán lẻ số […]...

Nền kinh tế 86.000 tỷ USD của thế giới được đóng góp bởi những...

Mỹ đứng đầu với 23,89% tổng GDP toàn cầu, theo sau đó là Trung Quốc chiếm 15,86%.Châu Á là khu vực chiếm tổng GDP lớn nhất trong nền kinh tế thế giới. Mỹ đứng đầu với 23,89% tổng GDP toàn cầu, theo sau đó là Trung Quốc chiếm 15,86%.Châu Á là khu vực chiếm tổng […]...

Thị trường FMCG tăng tốc, Thương mại điện tử tiếp tục mở rộng

Trong 5 tháng đầu năm 2019, Kinh tế Việt Nam duy trì được kết quả khả quan với chỉ số CPI được kiểm soát tốt dưới 3%, và dự kiến sẽ đạt tăng trưởng GDP 6.8% vào cuối năm 2019. Nhu cầu mua sắm trong nước tiếp tục gia tăng, thúc đẩy tăng tr...

[Q&Me] Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019

Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019 Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019 from Đức Lê Thị trường Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng cùng với những biến chuyển trong lối sống, thu nhập và hành vi người tiêu dùng. Báo cáo này cung cấp một cái […]...

Thương mại điện tử Việt Nam – chính sách chưa theo kịp tăng trưởng

Báo cáo Viện trợ thương mại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Ngân hàng Phát triển châu Á cho biết: “Việt Nam nằm trong nhóm các thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất. Trớ trêu thay, hầu hết chính sách với ngành này còn hạn chế”. Theo báo cáo, [...

Báo cáo Quảng cáo và Game Mobile 2019: Người Việt Nam “kiên nhẫn” nhất...

Quảng cáo kỹ thuật số Việt Nam dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng và đạt hơn 1 tỷ USD vào năm 2020. Báo cáo Quảng cáo và Game mobile Việt Nam 2019 của Appota Group cho biết, tính đến hết tháng 6/2019, dân số Việt Nam đạt 97 triệu người, trong đó hơn 51 […]...

[iPrice] “Cuộc chiến không nhận nhượng” của Shopee và Lazada tại thị trường Đông...

“Mặt trận” Việt Nam của Shopee và Lazada đang tương đồng với bức tranh đối đầu chung của họ ở Đông Nam Á. Ở Việt Nam, Shopee và Lazada đặt trụ sở chính cùng chung cao ốc văn phòng hạng A tại trung tâm quận 1, TP HCM. Bằng một cách ngẫu nhiên nào đó, […]...

[iPrice] Thị trường E-commerce Việt Nam diễn biến thế nào trong Q1/2019?

Mới đây, Tech In Asia và IPrice Insights – cổng TMĐT tại 7 thị trường Đông Nam Á đã có cái nhìn tổng quan về thị trường TMĐT nói chung, trong đó nhấn mạnh đến TMĐT tại Việt Nam: Một số công ty Việt Nam sẽ trở thành “con át chủ bài” trong cuộc chiến […]...

Thị trường E-commerce đầu năm 2019, nhiều doanh nghiệp đóng cửa, Adayroi, Tiki, Sendo...

Theo số liệu mới nhất từ Bản đồ TMĐT Việt Nam của iPrice, quý 1/2019 ghi nhận những dấu hiệu tích cực cho các doanh nghiệp TMĐT nội địa, tiêu biểu là Tiki, Sendo và Adayroi. Kết quả quý 1 cũng đánh dấu sự tăng trưởng đều đặn cho 3 sàn này tính trong 4 […]...

[IPG Mediabrands] Xu hướng Quảng cáo ngoài trời OOH và những số liệu đáng...

Magna và Rapport kết hợp cùng bộ phận đặt mua truyền thông ngoài trời của IPG Mediabrands đã đưa ra báo cáo về những xu hướng quảng cáo ngoài trời (OOH) tại 70 quốc gia. Sau đây là một số đánh giá từ báo cáo. Những điểm mới đáng chú ý Theo bài báo cáo, […]...

[Google Report] Tiếp cận người dùng công nghệ tại nông thôn Việt Nam

Trong vài năm gần đây, Việt Nam đã trở thành một thị trường quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp. Thực tế, Ngân hàng thế giới kì vọng GDP của Việt Nam sẽ tăng trưởng ổn định ở mức 6-7% trong năm 2019 và 2020. Việt Nam cũng là thị trường “ưu tiên thiết bị […]...

[Chart] Báo cáo chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019

Thị trường thương mại điện tử bao gồm: bán lẻ trực tuyến, du lịch trực tuyến, tiếp thị trực tuyến, giải trí trực tuyến và mua bán trực tuyến các dịch vụ và sản phẩm số hóa khác. Nếu tốc độ tăng trưởng của năm 2019 và 2020 tiếp tục ở mức 30% thì tới […]...

[Buffer] Tổng quan Tiếp thị Truyền thông Xã hội 2019

Bài viết đề cập đến cách các marketer trên toàn thế giới nghĩ về social media, những kênh đang hoạt động tốt, những thay đổi của ngành và nhiều hơn thế nữa. “State of Social 2019” là báo cáo thường niên của Buffer hợp tác với Social Chain, tập trung vào maketing trên social media...

[iPrice] Chiến thuật sử dụng Mobile Marketing của Lazada và Shopee

Ngày độc thân 11/11 năm nay, hai sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada không hẹn mà gặp đều tập trung đẩy mạnh các hoạt động khuyến mãi dành riêng cho ứng dụng di động.   Có thể thấy hai công ty này đã nắm bắt được một xu hướng ở Việt Nam là […]...

[iPrice] Tổng kết thị trường Thương mại điện tử Việt Nam 2018

2018 đánh dấu thêm một năm đại thành công cho các công ty thương mại điện tử Việt Nam. Trong khi Shopee và Lazada liên tục phá kỷ lục về doanh số sau các đợt khuyến mãi thì Tiki và Sendo cũng nhận được những khoảng đầu tư giá trị, mở đường cho các kế […]...

[Sapo] Facebook và Zalo là hai kênh bán hàng được sử dụng nhiều nhất...

Một khảo sát gần đây trên 5.000 cửa hàng (shop) cho thấy, trung bình mỗi cửa hàng đã chi 75 triệu đồng/năm cho quảng cáo Facebook. Theo kết quả khảo sát về tình hình kinh doanh năm 2018 vừa được thực hiện bởi nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo trên 5.000 […]...

[Adsota] Người Việt sử dụng Smartphone như thế nào trong mùa Tết?

Theo một báo cáo gần đây, trong một tuần nghỉ lễ chính thức (từ 29/12 đến Mùng 5/1 Âm Lịch), mùng 1 Tết sẽ là thời điểm bùng nổ về lượt tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động của người Việt. Với hơn một nửa dân số sở hữu điện thoại […]...