23 C
viet nam
Wednesday, February 20, 2019
Khác

Khác

[iPrice] Chiến thuật sử dụng Mobile Marketing của Lazada và Shopee

Ngày độc thân 11/11 năm nay, hai sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada không hẹn mà gặp đều tập trung đẩy mạnh các hoạt động khuyến mãi dành riêng cho ứng dụng di động.   Có thể thấy hai công ty này đã nắm bắt được một xu hướng ở Việt Nam là […]...

[iPrice] Tổng kết thị trường Thương mại điện tử Việt Nam 2018

2018 đánh dấu thêm một năm đại thành công cho các công ty thương mại điện tử Việt Nam. Trong khi Shopee và Lazada liên tục phá kỷ lục về doanh số sau các đợt khuyến mãi thì Tiki và Sendo cũng nhận được những khoảng đầu tư giá trị, mở đường cho các kế […]...

[Sapo] Facebook và Zalo là hai kênh bán hàng được sử dụng nhiều nhất...

Một khảo sát gần đây trên 5.000 cửa hàng (shop) cho thấy, trung bình mỗi cửa hàng đã chi 75 triệu đồng/năm cho quảng cáo Facebook. Theo kết quả khảo sát về tình hình kinh doanh năm 2018 vừa được thực hiện bởi nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo trên 5.000 […]...

[Adsota] Người Việt sử dụng Smartphone như thế nào trong mùa Tết?

Theo một báo cáo gần đây, trong một tuần nghỉ lễ chính thức (từ 29/12 đến Mùng 5/1 Âm Lịch), mùng 1 Tết sẽ là thời điểm bùng nổ về lượt tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động của người Việt. Với hơn một nửa dân số sở hữu điện thoại […]...

[ADSOTA] Thị trường quảng cáo di động tại Việt Nam tăng trưởng thế nào...

Tết là khoảng thời gian sôi động nhất trong năm đối với lĩnh vực quảng cáo di động, đặc biệt tại các quốc gia Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Hong Kong… Dù vẫn là một nền di động đang phát triển, nhưng nhờ kì nghỉ lễ Tết Nguyên Đán kéo dài hơn 1 tuần, […]...

[Infographic] 54% shop bán hàng nhỏ, lẻ sử dụng trên 5 Kênh bán hàng...

Theo khảo sát được thực hiện trên 5.000 shop kinh doanh nhỏ, xu hướng nổi bật trong năm 2018 là bán hàng đa kênh. Có tới 54% shop bán hàng cho biết sử dụng trên tối thiểu 5 kênh khác nhau. Theo kết quả khảo sát về tình hình kinh doanh năm 2018 vừa được […]...

[Decision Lab] Người Việt chuộng món Nhật và Hàn hơn Fast-food?

Trong khi ẩm thực Việt vẫn thống trị thị trường ăn uống bên ngoài, trong 12 tháng qua, những thực khách luôn mong muốn tìm kiếm sự khác biệt đã ngày càng quay lưng với các lựa chọn phương Tây để ủng hộ hương vị châu Á; và nguyên nhân thực sự cho việc này […]...

[AsiaPlus] 3 thương hiệu E-commerce đang dẫn dắt thị trường là những ai?

Theo công ty nghiên cứu thị trường Asia Plus, bộ ba Shopee, Lazada và Tiki đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua tranh giành người dùng và xác lập vị trí dẫn đầu trong nền kinh tế số. Công ty nghiên cứu thị trường Asia Plus vừa công bố một báo cáo chuyên sâu […]...

[Sage Education] Chiến lược chốt sale (Ebook Version)

Làm thế nào để thoát khỏi ma trận tâm lý khách hàng một cách nhanh chóng nhất và đạt được mục tiêu cuối cùng: Chốt Sales! Nếu bạn muốn: – Nâng cao tỷ lệ thuyết phục khách hàng của mình. – Nằm lòng hành trình khách hàng và mỗi giai đoạn trong hành trình đó, nên tư vấn,...

[Q&Me] Tiêu điểm của thị trường E-commerce Việt Nam 2018

Năm qua, thị trường bán lẻ trực tuyến đã có một năm phát triển sôi động. Theo số liệu mới nhất từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phát hành vào cuối tháng 9/2018, doanh thu thương mại điện tử trong năm 2017 của Việt Nam đã đạt 6,2 tỉ USD, tăng […]...

Xu hướng sử dụng công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo sẽ phổ...

Năm 2019 thương mại điện tử Việt Nam sẽ chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ về khâu vận hành kỹ thuật. Theo đó các thương hiệu lớn sẽ theo thuê ngoài vận hành kỹ thuật, chăm sóc khách hàng. Blockchain và AI cũng được áp dụng để quản lý tập trung hoá dữ liệu, […]...

[Decision Lab Report] Genzilla, they’re coming, get ready? (English Version)

Genzilla – Who are Gen Z? And why do we need to know about them? They’re the decision makers of tomorrow. They’re the opinion leaders of today. Born in the digital era, Gen Z is fearless when it comes to experiencing new things; they have access to almost any informat...

Thời trang, thiết bị công nghệ là các mặt hàng được mua sắm nhiều...

Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng vẫn được khách hàng Việt ưa chuộng nhất khi mua hàng online. Cùng với đó, thời trang là mặt hàng được mua trực tuyến nhiều nhất. Theo báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2018 vừa được công ty nghiên cứu thị trường […]...

[Q&Me] Khảo sát về tỷ lệ nhận biết thương hiệu các cửa hàng tiện...

Các cửa hàng bán lẻ giá rẻ như Miniso và Mumuso đang mở ra ngày càng nhiều, đặc biệt là ở những thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội. Những cửa hàng này bán rất đa dạng các loại hàng hóa, từ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm cho đến các mặt hàng […]...

[Q&Me] Khảo sát về mức độ phổ biển của các ứng dụng gọi xe...

Sau sự ra đi của Grab tại thị trường Việt Nam, Nhiều ứng dụng gọi xe đã được đưa ra thị trường nhằm cạnh tranh với Grab. Khảo sát được thực hiện nhằm đánh giá mức độ nhận biết của người dùng Việt Nam đối với các ứng dụng gọi xe, đồng thời so sánh […]...

[Q&Me] Tình hình tiêu dùng sản phẩm hữu cơ tại Việt Nam 2018

Ngày càng nhiều người Việt lo ngại về vấn đề an toàn thực phẩm. Điều này dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng cao đối với các mặt hàng thực phẩm có chất lượng cao. Khảo sát này nhằm tìm hiểu thực trạng và tình hình tiêu dùng sản phẩm hữu cơ của người Việt […]...

[Q&Me] Đo lường độ nhận diện thương hiệu của Zara, Uniqlo, H&M

Uniqlo chính thức thông báo sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào mùa thu 2019. Uniqlo đã có mặt tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam sẽ là nước tiếp theo ở Đông Nam Á. Zara và H&M đã mở cửa hàng tại Việt Nam vào năm 2017 và thu […]...

[Cento/iPrice] Thương mại điện tử Việt Nam, bức tranh toàn cảnh năm 2018

Theo báo cáo của Google và Temasek, chỉ số (CAGR) của thị trường thương mại điện tử Việt đạt mức 33%, nằm trong top các nước có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất Đông Nam Á. Không chỉ hấp dẫn trong các con số dự báo, Việt Nam trở thành một trong những thị trường […]...

[Report] Vietnam Tet 2018 Insights

[Vietnam Tet 2018 Insights] Download tại link đây: Mediafire    1. Who’s your audience during festive season? What do they do? 2. Deep-dive into each audience group a. Teen&Tweens b. Family 3. Festive Ad Wall of Fame 4. How to “top it” this year? Cover 1 Sam...

[CBRE] Xu hướng người tiêu dùng Khu vực Châu Á, sự tương tác giữa...

CBRE khảo sát trên 11.000 người tiêu dùng trên 11 thành phố lớn tại Châu Á Thái Bình Dương nhằm tìm hiểu địa điểm và cách thức mua sắm những sản phẩm phi thực phẩm như quần áo, giày dép, đồ trang sức, mỹ phẩm và đồ điện tử – đặc biệt tìm hiểu sự […]...