fbpx
23 C
viet nam
Wednesday, August 21, 2019
Khác

Khác

Thị trường FMCG tăng tốc, Thương mại điện tử tiếp tục mở rộng

Trong 5 tháng đầu năm 2019, Kinh tế Việt Nam duy trì được kết quả khả quan với chỉ số CPI được kiểm soát tốt dưới 3%, và dự kiến sẽ đạt tăng trưởng GDP 6.8% vào cuối năm 2019. Nhu cầu mua sắm trong nước tiếp tục gia tăng, thúc đẩy tăng tr...

[Q&Me] Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019

Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019 Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019 from Đức Lê Thị trường Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng cùng với những biến chuyển trong lối sống, thu nhập và hành vi người tiêu dùng. Báo cáo này cung cấp một cái […]...

Thương mại điện tử Việt Nam – chính sách chưa theo kịp tăng trưởng

Báo cáo Viện trợ thương mại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Ngân hàng Phát triển châu Á cho biết: “Việt Nam nằm trong nhóm các thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất. Trớ trêu thay, hầu hết chính sách với ngành này còn hạn chế”. Theo báo cáo, [...

Báo cáo Quảng cáo và Game Mobile 2019: Người Việt Nam “kiên nhẫn” nhất...

Quảng cáo kỹ thuật số Việt Nam dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng và đạt hơn 1 tỷ USD vào năm 2020. Báo cáo Quảng cáo và Game mobile Việt Nam 2019 của Appota Group cho biết, tính đến hết tháng 6/2019, dân số Việt Nam đạt 97 triệu người, trong đó hơn 51 […]...

[iPrice] “Cuộc chiến không nhận nhượng” của Shopee và Lazada tại thị trường Đông...

“Mặt trận” Việt Nam của Shopee và Lazada đang tương đồng với bức tranh đối đầu chung của họ ở Đông Nam Á. Ở Việt Nam, Shopee và Lazada đặt trụ sở chính cùng chung cao ốc văn phòng hạng A tại trung tâm quận 1, TP HCM. Bằng một cách ngẫu nhiên nào đó, […]...

[iPrice] Thị trường E-commerce Việt Nam diễn biến thế nào trong Q1/2019?

Mới đây, Tech In Asia và IPrice Insights – cổng TMĐT tại 7 thị trường Đông Nam Á đã có cái nhìn tổng quan về thị trường TMĐT nói chung, trong đó nhấn mạnh đến TMĐT tại Việt Nam: Một số công ty Việt Nam sẽ trở thành “con át chủ bài” trong cuộc chiến […]...

Thị trường E-commerce đầu năm 2019, nhiều doanh nghiệp đóng cửa, Adayroi, Tiki, Sendo...

Theo số liệu mới nhất từ Bản đồ TMĐT Việt Nam của iPrice, quý 1/2019 ghi nhận những dấu hiệu tích cực cho các doanh nghiệp TMĐT nội địa, tiêu biểu là Tiki, Sendo và Adayroi. Kết quả quý 1 cũng đánh dấu sự tăng trưởng đều đặn cho 3 sàn này tính trong 4 […]...

[IPG Mediabrands] Xu hướng Quảng cáo ngoài trời OOH và những số liệu đáng...

Magna và Rapport kết hợp cùng bộ phận đặt mua truyền thông ngoài trời của IPG Mediabrands đã đưa ra báo cáo về những xu hướng quảng cáo ngoài trời (OOH) tại 70 quốc gia. Sau đây là một số đánh giá từ báo cáo. Những điểm mới đáng chú ý Theo bài báo cáo, […]...

[Google Report] Tiếp cận người dùng công nghệ tại nông thôn Việt Nam

Trong vài năm gần đây, Việt Nam đã trở thành một thị trường quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp. Thực tế, Ngân hàng thế giới kì vọng GDP của Việt Nam sẽ tăng trưởng ổn định ở mức 6-7% trong năm 2019 và 2020. Việt Nam cũng là thị trường “ưu tiên thiết bị […]...

[Chart] Báo cáo chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019

Thị trường thương mại điện tử bao gồm: bán lẻ trực tuyến, du lịch trực tuyến, tiếp thị trực tuyến, giải trí trực tuyến và mua bán trực tuyến các dịch vụ và sản phẩm số hóa khác. Nếu tốc độ tăng trưởng của năm 2019 và 2020 tiếp tục ở mức 30% thì tới […]...

[Buffer] Tổng quan Tiếp thị Truyền thông Xã hội 2019

Bài viết đề cập đến cách các marketer trên toàn thế giới nghĩ về social media, những kênh đang hoạt động tốt, những thay đổi của ngành và nhiều hơn thế nữa. “State of Social 2019” là báo cáo thường niên của Buffer hợp tác với Social Chain, tập trung vào maketing trên social media...

[iPrice] Chiến thuật sử dụng Mobile Marketing của Lazada và Shopee

Ngày độc thân 11/11 năm nay, hai sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada không hẹn mà gặp đều tập trung đẩy mạnh các hoạt động khuyến mãi dành riêng cho ứng dụng di động.   Có thể thấy hai công ty này đã nắm bắt được một xu hướng ở Việt Nam là […]...

[iPrice] Tổng kết thị trường Thương mại điện tử Việt Nam 2018

2018 đánh dấu thêm một năm đại thành công cho các công ty thương mại điện tử Việt Nam. Trong khi Shopee và Lazada liên tục phá kỷ lục về doanh số sau các đợt khuyến mãi thì Tiki và Sendo cũng nhận được những khoảng đầu tư giá trị, mở đường cho các kế […]...

[Sapo] Facebook và Zalo là hai kênh bán hàng được sử dụng nhiều nhất...

Một khảo sát gần đây trên 5.000 cửa hàng (shop) cho thấy, trung bình mỗi cửa hàng đã chi 75 triệu đồng/năm cho quảng cáo Facebook. Theo kết quả khảo sát về tình hình kinh doanh năm 2018 vừa được thực hiện bởi nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo trên 5.000 […]...

[Adsota] Người Việt sử dụng Smartphone như thế nào trong mùa Tết?

Theo một báo cáo gần đây, trong một tuần nghỉ lễ chính thức (từ 29/12 đến Mùng 5/1 Âm Lịch), mùng 1 Tết sẽ là thời điểm bùng nổ về lượt tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động của người Việt. Với hơn một nửa dân số sở hữu điện thoại […]...

[ADSOTA] Thị trường quảng cáo di động tại Việt Nam tăng trưởng thế nào...

Tết là khoảng thời gian sôi động nhất trong năm đối với lĩnh vực quảng cáo di động, đặc biệt tại các quốc gia Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Hong Kong… Dù vẫn là một nền di động đang phát triển, nhưng nhờ kì nghỉ lễ Tết Nguyên Đán kéo dài hơn 1 tuần, […]...

[Infographic] 54% shop bán hàng nhỏ, lẻ sử dụng trên 5 Kênh bán hàng...

Theo khảo sát được thực hiện trên 5.000 shop kinh doanh nhỏ, xu hướng nổi bật trong năm 2018 là bán hàng đa kênh. Có tới 54% shop bán hàng cho biết sử dụng trên tối thiểu 5 kênh khác nhau. Theo kết quả khảo sát về tình hình kinh doanh năm 2018 vừa được […]...

[Decision Lab] Người Việt chuộng món Nhật và Hàn hơn Fast-food?

Trong khi ẩm thực Việt vẫn thống trị thị trường ăn uống bên ngoài, trong 12 tháng qua, những thực khách luôn mong muốn tìm kiếm sự khác biệt đã ngày càng quay lưng với các lựa chọn phương Tây để ủng hộ hương vị châu Á; và nguyên nhân thực sự cho việc này […]...

[AsiaPlus] 3 thương hiệu E-commerce đang dẫn dắt thị trường là những ai?

Theo công ty nghiên cứu thị trường Asia Plus, bộ ba Shopee, Lazada và Tiki đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua tranh giành người dùng và xác lập vị trí dẫn đầu trong nền kinh tế số. Công ty nghiên cứu thị trường Asia Plus vừa công bố một báo cáo chuyên sâu […]...

[Sage Education] Chiến lược chốt sale (Ebook Version)

Làm thế nào để thoát khỏi ma trận tâm lý khách hàng một cách nhanh chóng nhất và đạt được mục tiêu cuối cùng: Chốt Sales! Nếu bạn muốn: – Nâng cao tỷ lệ thuyết phục khách hàng của mình. – Nằm lòng hành trình khách hàng và mỗi giai đoạn trong hành trình đó, nên tư vấn,...