fbpx
23 C
viet nam
Saturday, December 7, 2019
Kantar

Kantar

[Kantar Report] – Tổng quan về thị trường nước uống tại Việt Nam &...

Worldpanel Division vừa xuất bản báo cáo nghiên cứu về thị trường nước uống tại Việt Nam. Báo cáo là góc nhìn toàn cảnh về hành trình của người tiêu dùng từ mua sắm đến tiêu dùng thức uống trong và ngoài nhà. Có thể nói, tiêu dùng thức uống không cồn ngoài nhà (OOH) […]...

Kantar- Thay đổi trong thói quen ăn uống của người tiêu dùng Việt Nam

Theo nghiên cứu mới nhất của Worldpanel Division Vietnam, vấn đề an toàn thực phẩm hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, những thói quen ăn uống cũng có nhiều thay đổi. Các chất béo,đường và thịt đỏ nằm trong danh sách thực phẩm mà người [&hell...

[Kantar Report] FMCG Monitor tháng 10/2019, Doanh thu bán lẻ ngành hàng tiêu dùng...

WorldPanel Division vừa tung ra báo cáo FMCG Monitor tháng 10/2019 tại Việt Nam. Số liệu được thu thập tại 4 thành phố chính (Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Mình, Cần Thơ) và vùng nông thôn tại Việt Nam. Hãy cùng TradeCircle điểm qua những thông tin quan trọng về thị trường FMCG hiệ...

[Brand Footprint] Những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 2019

Cùng với việc công bố báo cáo Brand Footprint toàn cầu lần thứ 7, Worldpanel thuộc Kantar đã ra mắt lần đầu tiên báo cáo Brand Footprint của Châu Á năm 2019, tập trung cụ thể tại 7 thị trường: Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan và Việt Nam. Unilever,...

[Kantar Report] FMCG Monitor tháng 3/2019, Sữa tăng trưởng pha sẵn đứng đầu về...

Điểm tin chính trong Báo cáo tháng 5 năm 2019: Các chỉ số chính CPI tiếp tục được kiểm soát tốt trong quý I 2019 dù có tháng Tết, ghi nhận mức tăng thấp nhất trong vòng 3 năm trở lại đây. Nhu cầu tiêu dùng trong nước tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, đạt mức […]...

Kantar Worldpanel Vietnam Insight Handbook 2019

Vietnam Insight Handbook 2019 là bức tranh sâu sắc về tổng quan thị trường FMCG và Retail tại Việt Nam. Trong đó, Kantar Worldpanel chỉ ra một số nội dung trọng tậm như: FMCG có xu hướng tăng trưởng chậm: dự báo 5-6% trong giai đoạn 2019 – 2020 Người tiêu dùng có thói quen ...

[Kantar Worldpanel Report] Sự khác biệt giữa các vùng, miền trong văn hóa biếu...

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất và lớn nhất trong năm của người Việt. Mùa lễ hội đặc biệt này là đòn bẩy kích thích nhu cầu tiêu dùng trên khắp cả nước, trong đó văn hóa “biếu Tết” vẫn đóng một vai trò lớn, là một phong tục truyền thống đã […]...

[Kantar Worldpanel Report] The Dynamic World of E-commerce in Asia

From 2014 to now, retail e-commerce sales in Asia-Pacific have tripled, from 0.6 trillion USD to a whopping 1.8 trillion USD. This momentum is not expected to slow down anytime soon in either leading markets like South Korea and China or high growth markets in Southeast Asia. For...

[Kantar Worldpanel Report] Consumer Insight Asia Q3-2018 (Full Version)

Consumer Insights Asia báo cáo về các xu hướng FMCG do Kantar Worldpanel thực hiện bởi các nghiên cứu với người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á. Báo cáo quý 2/2018 bao gồm các thị trường Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Malaysia, Thailand, Philippines, Ấn Đ...

[Kantar Expert Interview] Tổng quan thị trường thương mại điện tử ngành FMCG tại...

Kể từ năm 2014 đến nay, doanh số bán lẻ thương mại điện tử ngành FMCG tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng gấp 3 lần, từ 600 tỷ USD lên đến 1800 tỷ USD. Sự tăng trưởng này không có dấu hiệu dừng lại kể cả ở các thị trường […]...

Kantar Worldpanel ra mắt dự án nghiên cứu và đo lường hành vi mua...

Kantar Worldpanel vừa tổ chức lễ ra mắt chương trình nghiên cứu mới về hành vi mua hàng cho tiêu dùng bên ngoài (Out-of-home) tại Việt Nam tại Tp. HCM vào ngày 12/12 vừa qua. Đây là chương trình nghiên cứu mới cho phép đo lường thường xuyên hành vi mua hàng của người tiêu [&helli...

[Kanta Worldpanel] FMCG Monitor 11/2018, Highlands Coffee đứng top 1 về chuỗi cà phê...

FMCG Monitor 11/2018 tiết lộ các chuỗi cà phê được ưa chuộng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh Các chỉ số chính Triển vọng kinh tế Việt Nam đầy khả quan với tốc độ tăng trưởng GDP cao và chỉ số CPI được kiểm soát ổn định. Thêm vào đó, nhu cầu tiêu dùng […]...

[Kanta Worldpanel] FMCG Monitor 10/2018, ngành hàng nước mắm tăng trưởng đột phá ở...

FMCG Monitor 10/2018: Phân khúc cao cấp “làm nóng” thị trường Nước Mắm Các chỉ số chính Nhìn chung, tình hình kinh tế vĩ mô trong Quý 3 năm 2018 tăng trưởng ổn định. Với đà tăng trưởng này, tăng trưởng GDP ước tính sẽ vượt mức chỉ tiêu 6.7% trong năm 2018. Bên cạnh […]...

[Kanta Worldpanel] Đi vào tâm trí thế hệ Millennials Việt Nam

Được sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980-2000 (18-38 tuổi), thế hệ Millennial chiếm 32% dân số thế giới và tỷ lệ này ở Việt Nam là 35%. Thế hệ này là lực lượng lao động quan trọng chính trên toàn cầu, đồng thời họ cũng là đối tượng tiêu dùng chủ yếu mà […]...

[Kantar Worldpanel] Consumer Insights Asia Qúy 2/2018

Consumer Insights Asia báo cáo về các xu hướng FMCG do Kantar Worldpanel thực hiện bởi các nghiên cứu với người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á. Báo cáo quý 2/2018 bao gồm các thị trường Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Malaysia, Thailand, Philippines, Ấn Đ...

[Kanta Worldpanel] FMCG Monitor 7/2018, kem là ngành hàng có mức tăng trưởng cao...

FMCG MONITOR THÁNG 7/2018 Các chỉ số chính Kinh tế Việt Nam khởi sắc trong 7 tháng đầu năm 2018, GDP đạt mức tăng trưởng 7,08% (6 tháng đầu năm so với cùng kỳ) cùng nhiều chỉ số kinh tế tích cực. Việt Nam tiếp tục thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư nước ngoài […]...

[Kantar Chart] Thấu hiểu thói quen sử dụng kênh truyền thông của người tiêu...

Tổng đầu tư cho quảng cáo truyền thông tại Việt Nam tính đến cuối năm 2018 ước tính đạt 68 nghìn tỷ VND (~3 tỷ US). Với mức đầu tư này, không khó hiểu vì sao các công ty truyền thông hay sở hữu các phương tiện truyền thông tìm mọi cách để hiểu rõ […]...

[Kanta Worldpanel] FMCG Monitor 6/2018, mô hình bán lẻ quy mô lớn chưa thu...

Điểm tin chính trong Báo cáo tháng 6 năm 2018: Các chỉ số chính Mặc dù ổn định trong 6 tháng đầu năm, chỉ số CPI tháng 6 đạt mức tăng cao nhất trong thời gian từ năm 2011 đến nay, phần lớn là do giá thực phẩm và giá dầu tăng. Kinh tế Việt Nam […]...

[Kantar Magazine] The future of E-commerce in FMCG

Global e-commerce grocery market grows 30%. Online FMCG sales reach 0.5% share in Vietnam, recorded a significant uplift of 69% in comparison to last year. E-commerce growth outpaces the overall FMCG market in the 12 months to March 2017 Online sales now contribute 36% of global ...

[Kanta Worldpanel] FMCG Monitor 5/2018, tăng trưởng FMCG không cao ở cả 2 thị...

FMCG Monitor 05/2018: Thách thức và cơ hội tăng trưởng FMCG Các chỉ số chính Kinh tế Việt Nam tiếp tục cho thấy những kết quả tích cực. Chỉ số CPI vẫn đang được kiểm soát tốt (dưới mức mục tiêu đặt ra là 4%), dù vậy, có dấu hiệu tăng cao trong ngắn hạn […]...