fbpx
23 C
viet nam
Tuesday, March 31, 2020
Kantar

Kantar

Kantar: COVID-19 – Người châu Á lo lắng về sức khỏe tài chính

Nghiên cứu gần đây của Kantar chỉ ra rằng mặc dù số lượng ca dương tính với COVID-19 ngày càng tăng, nỗi sợ hàng đầu của người tiêu dùng không phải là vấn đề mắc bệnh mà là tác động tiêu cực của virus đến sức khỏe tài chính của mỗi cá nhân. Thị trường […]...

[Kantar] Vietnam Insight Handbook ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) 2020

Vietnam Insight Handbook 2020 từ Kantar Worldpanel là bức tranh tổng quan về FMCG năm 2019 và những phân tích xu hướng, cơ hội phát triển của ngành trong năm 2020. . Vietnam Insight handbook giúp các thương hiệu tìm ra những yếu tố , hành vi ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng [...

[Kantar report] Báo cáo FMCG tháng 12/2019, ngành hàng Chăm sóc cá nhân tiếp...

WorldPanel Division vừa tung ra báo cáo FMCG Monitor tháng 12/2019 tại Việt Nam. Số liệu được thu thập tại 4 thành phố chính (Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Mình, Cần Thơ) và vùng nông thôn tại Việt Nam. Hãy cùng TradeCircle điểm qua những thông tin quan trọng về thị trường FMCG hiệ...

[Kantar Report] – Tổng quan về thị trường nước uống tại Việt Nam &...

Worldpanel Division vừa xuất bản báo cáo nghiên cứu về thị trường nước uống tại Việt Nam. Báo cáo là góc nhìn toàn cảnh về hành trình của người tiêu dùng từ mua sắm đến tiêu dùng thức uống trong và ngoài nhà. Có thể nói, tiêu dùng thức uống không cồn ngoài nhà (OOH) […]...

Kantar- Thay đổi trong thói quen ăn uống của người tiêu dùng Việt Nam

Theo nghiên cứu mới nhất của Worldpanel Division Vietnam, vấn đề an toàn thực phẩm hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, những thói quen ăn uống cũng có nhiều thay đổi. Các chất béo,đường và thịt đỏ nằm trong danh sách thực phẩm mà người [&hell...

[Kantar Report] FMCG Monitor tháng 10/2019, Doanh thu bán lẻ ngành hàng tiêu dùng...

WorldPanel Division vừa tung ra báo cáo FMCG Monitor tháng 10/2019 tại Việt Nam. Số liệu được thu thập tại 4 thành phố chính (Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Mình, Cần Thơ) và vùng nông thôn tại Việt Nam. Hãy cùng TradeCircle điểm qua những thông tin quan trọng về thị trường FMCG hiệ...

[Brand Footprint] Những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 2019

Cùng với việc công bố báo cáo Brand Footprint toàn cầu lần thứ 7, Worldpanel thuộc Kantar đã ra mắt lần đầu tiên báo cáo Brand Footprint của Châu Á năm 2019, tập trung cụ thể tại 7 thị trường: Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan và Việt Nam. Unilever,...

[Kantar Report] FMCG Monitor tháng 3/2019, Sữa tăng trưởng pha sẵn đứng đầu về...

Điểm tin chính trong Báo cáo tháng 5 năm 2019: Các chỉ số chính CPI tiếp tục được kiểm soát tốt trong quý I 2019 dù có tháng Tết, ghi nhận mức tăng thấp nhất trong vòng 3 năm trở lại đây. Nhu cầu tiêu dùng trong nước tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, đạt mức […]...

Kantar Worldpanel Vietnam Insight Handbook 2019

Vietnam Insight Handbook 2019 là bức tranh sâu sắc về tổng quan thị trường FMCG và Retail tại Việt Nam. Trong đó, Kantar Worldpanel chỉ ra một số nội dung trọng tậm như: FMCG có xu hướng tăng trưởng chậm: dự báo 5-6% trong giai đoạn 2019 – 2020 Người tiêu dùng có thói quen ...

[Kantar Worldpanel Report] Sự khác biệt giữa các vùng, miền trong văn hóa biếu...

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất và lớn nhất trong năm của người Việt. Mùa lễ hội đặc biệt này là đòn bẩy kích thích nhu cầu tiêu dùng trên khắp cả nước, trong đó văn hóa “biếu Tết” vẫn đóng một vai trò lớn, là một phong tục truyền thống đã […]...

[Kantar Worldpanel Report] The Dynamic World of E-commerce in Asia

From 2014 to now, retail e-commerce sales in Asia-Pacific have tripled, from 0.6 trillion USD to a whopping 1.8 trillion USD. This momentum is not expected to slow down anytime soon in either leading markets like South Korea and China or high growth markets in Southeast Asia. For...

[Kantar Worldpanel Report] Consumer Insight Asia Q3-2018 (Full Version)

Consumer Insights Asia báo cáo về các xu hướng FMCG do Kantar Worldpanel thực hiện bởi các nghiên cứu với người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á. Báo cáo quý 2/2018 bao gồm các thị trường Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Malaysia, Thailand, Philippines, Ấn Đ...

[Kantar Expert Interview] Tổng quan thị trường thương mại điện tử ngành FMCG tại...

Kể từ năm 2014 đến nay, doanh số bán lẻ thương mại điện tử ngành FMCG tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng gấp 3 lần, từ 600 tỷ USD lên đến 1800 tỷ USD. Sự tăng trưởng này không có dấu hiệu dừng lại kể cả ở các thị trường […]...

Kantar Worldpanel ra mắt dự án nghiên cứu và đo lường hành vi mua...

Kantar Worldpanel vừa tổ chức lễ ra mắt chương trình nghiên cứu mới về hành vi mua hàng cho tiêu dùng bên ngoài (Out-of-home) tại Việt Nam tại Tp. HCM vào ngày 12/12 vừa qua. Đây là chương trình nghiên cứu mới cho phép đo lường thường xuyên hành vi mua hàng của người tiêu [&helli...

[Kanta Worldpanel] FMCG Monitor 11/2018, Highlands Coffee đứng top 1 về chuỗi cà phê...

FMCG Monitor 11/2018 tiết lộ các chuỗi cà phê được ưa chuộng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh Các chỉ số chính Triển vọng kinh tế Việt Nam đầy khả quan với tốc độ tăng trưởng GDP cao và chỉ số CPI được kiểm soát ổn định. Thêm vào đó, nhu cầu tiêu dùng […]...

[Kanta Worldpanel] FMCG Monitor 10/2018, ngành hàng nước mắm tăng trưởng đột phá ở...

FMCG Monitor 10/2018: Phân khúc cao cấp “làm nóng” thị trường Nước Mắm Các chỉ số chính Nhìn chung, tình hình kinh tế vĩ mô trong Quý 3 năm 2018 tăng trưởng ổn định. Với đà tăng trưởng này, tăng trưởng GDP ước tính sẽ vượt mức chỉ tiêu 6.7% trong năm 2018. Bên cạnh […]...

[Kanta Worldpanel] Đi vào tâm trí thế hệ Millennials Việt Nam

Được sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980-2000 (18-38 tuổi), thế hệ Millennial chiếm 32% dân số thế giới và tỷ lệ này ở Việt Nam là 35%. Thế hệ này là lực lượng lao động quan trọng chính trên toàn cầu, đồng thời họ cũng là đối tượng tiêu dùng chủ yếu mà […]...

[Kantar Worldpanel] Consumer Insights Asia Qúy 2/2018

Consumer Insights Asia báo cáo về các xu hướng FMCG do Kantar Worldpanel thực hiện bởi các nghiên cứu với người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á. Báo cáo quý 2/2018 bao gồm các thị trường Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Malaysia, Thailand, Philippines, Ấn Đ...

[Kanta Worldpanel] FMCG Monitor 7/2018, kem là ngành hàng có mức tăng trưởng cao...

FMCG MONITOR THÁNG 7/2018 Các chỉ số chính Kinh tế Việt Nam khởi sắc trong 7 tháng đầu năm 2018, GDP đạt mức tăng trưởng 7,08% (6 tháng đầu năm so với cùng kỳ) cùng nhiều chỉ số kinh tế tích cực. Việt Nam tiếp tục thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư nước ngoài […]...

[Kantar Chart] Thấu hiểu thói quen sử dụng kênh truyền thông của người tiêu...

Tổng đầu tư cho quảng cáo truyền thông tại Việt Nam tính đến cuối năm 2018 ước tính đạt 68 nghìn tỷ VND (~3 tỷ US). Với mức đầu tư này, không khó hiểu vì sao các công ty truyền thông hay sở hữu các phương tiện truyền thông tìm mọi cách để hiểu rõ […]...