23 C
viet nam
Wednesday, February 20, 2019
Báo cáo thị trường

Báo cáo thị trường

Xu hướng tiêu dùng các sản phẩm bền vững đang phổ biến hơn ở...

Nhiều người tiêu dùng Hoa Kỳ đã chứng minh rằng họ mong muốn có những sản phẩm tiêu dùng bền vững hơn trong nhiều năm trở lại đây và dữ liệu bán hàng chúng tôi thu thập được cũng cho thấy họ đã sử dụng quyền lực chi tiêu để thực hiện thay đổi mà […]...

Sự tăng trưởng của đối tượng xem truyền hình OOH tại Hoa Kỳ thuộc...

Người tiêu dùng trẻ tuổi đang tìm cách xem những chương trình video thông qua các phương tiện truyền thông mới thay vì TV như trước đây. Có một giả định là những người xem đang chuyển đổi sang các dịch vụ xem video dựa trên nhu cầu hoặc xem nội dung trên điện thoại […]...

[Nielsen Index] Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng cao nhất trong thập...

Với việc tăng 9 điểm so với quý 2 năm 2018 nhờ vào sự tăng trưởng niềm tin về triển vọng việc làm và tình trạng tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua. Sự tăng trưởng này đã giúp Việt […]...

[Nielsen Chart] Thương mại điện tử được thúc đẩy bởi sự gia tăng mạnh...

Theo báo cáo Thương mại điện tử của Nielsen 2018, trong số những người tiêu dùng truy cập vào internet thì có đến 98% người tiêu dùng đã mua hàng trực tuyến, tăng 1% so với năm 2017. Báo cáo cũng cho thấy 17% người tiêu dùng đã sử dụng các nền tảng công nghệ […]...

Kênh thương mại hiện đại đạt tăng trưởng đột phá 11,3% so với kênh...

Theo báo cáo của Nielsen mới đây, 2018 là năm thay đổi chưa từng có cho kênh thương mại hiện đại. Mặc dù kênh truyền thống bao gồm chợ vẫn chiếm ưu thế ở Việt Nam nhưng kênh hiện đại đã và đang đạt được nhiều cột mốc ấn tượng.       Từ năm […]...

[Kantar Worldpanel Report] Sự khác biệt giữa các vùng, miền trong văn hóa biếu...

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất và lớn nhất trong năm của người Việt. Mùa lễ hội đặc biệt này là đòn bẩy kích thích nhu cầu tiêu dùng trên khắp cả nước, trong đó văn hóa “biếu Tết” vẫn đóng một vai trò lớn, là một phong tục truyền thống đã […]...

[Kantar Worldpanel Report] The Dynamic World of E-commerce in Asia

From 2014 to now, retail e-commerce sales in Asia-Pacific have tripled, from 0.6 trillion USD to a whopping 1.8 trillion USD. This momentum is not expected to slow down anytime soon in either leading markets like South Korea and China or high growth markets in Southeast Asia. For...

[Kantar Worldpanel Report] Consumer Insight Asia Q3-2018 (Full Version)

Consumer Insights Asia báo cáo về các xu hướng FMCG do Kantar Worldpanel thực hiện bởi các nghiên cứu với người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á. Báo cáo quý 2/2018 bao gồm các thị trường Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Malaysia, Thailand, Philippines, Ấn Đ...

[Kantar Expert Interview] Tổng quan thị trường thương mại điện tử ngành FMCG tại...

Kể từ năm 2014 đến nay, doanh số bán lẻ thương mại điện tử ngành FMCG tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng gấp 3 lần, từ 600 tỷ USD lên đến 1800 tỷ USD. Sự tăng trưởng này không có dấu hiệu dừng lại kể cả ở các thị trường […]...

Kantar Worldpanel ra mắt dự án nghiên cứu và đo lường hành vi mua...

Kantar Worldpanel vừa tổ chức lễ ra mắt chương trình nghiên cứu mới về hành vi mua hàng cho tiêu dùng bên ngoài (Out-of-home) tại Việt Nam tại Tp. HCM vào ngày 12/12 vừa qua. Đây là chương trình nghiên cứu mới cho phép đo lường thường xuyên hành vi mua hàng của người tiêu [&helli...

[iPrice] Chiến thuật sử dụng Mobile Marketing của Lazada và Shopee

Ngày độc thân 11/11 năm nay, hai sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada không hẹn mà gặp đều tập trung đẩy mạnh các hoạt động khuyến mãi dành riêng cho ứng dụng di động.   Có thể thấy hai công ty này đã nắm bắt được một xu hướng ở Việt Nam là […]...

[iPrice] Tổng kết thị trường Thương mại điện tử Việt Nam 2018

2018 đánh dấu thêm một năm đại thành công cho các công ty thương mại điện tử Việt Nam. Trong khi Shopee và Lazada liên tục phá kỷ lục về doanh số sau các đợt khuyến mãi thì Tiki và Sendo cũng nhận được những khoảng đầu tư giá trị, mở đường cho các kế […]...

[Sapo] Facebook và Zalo là hai kênh bán hàng được sử dụng nhiều nhất...

Một khảo sát gần đây trên 5.000 cửa hàng (shop) cho thấy, trung bình mỗi cửa hàng đã chi 75 triệu đồng/năm cho quảng cáo Facebook. Theo kết quả khảo sát về tình hình kinh doanh năm 2018 vừa được thực hiện bởi nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo trên 5.000 […]...

[Adsota] Người Việt sử dụng Smartphone như thế nào trong mùa Tết?

Theo một báo cáo gần đây, trong một tuần nghỉ lễ chính thức (từ 29/12 đến Mùng 5/1 Âm Lịch), mùng 1 Tết sẽ là thời điểm bùng nổ về lượt tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động của người Việt. Với hơn một nửa dân số sở hữu điện thoại […]...

[ADSOTA] Thị trường quảng cáo di động tại Việt Nam tăng trưởng thế nào...

Tết là khoảng thời gian sôi động nhất trong năm đối với lĩnh vực quảng cáo di động, đặc biệt tại các quốc gia Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Hong Kong… Dù vẫn là một nền di động đang phát triển, nhưng nhờ kì nghỉ lễ Tết Nguyên Đán kéo dài hơn 1 tuần, […]...