fbpx
23 C
viet nam
Thursday, June 20, 2019
Báo cáo thị trường

Báo cáo thị trường

[Nielsen Chart] Sự thay đổi mức độ giàu có của người tiêu dùng Việt

23% người tiêu dùng Việt chọn ra nước ngoài để mua hàng cao cấp. Công ty đo lường toàn cầu Nielsen vừa công bố báo cáo “Sự thay đổi mức độ giàu có của người tiêu dùng” – nghiên cứu liên quan đến hành vi mua sắm các mặt hàng cao cấp. Theo báo cáo, […]...

Xu hướng tiêu dùng các sản phẩm bền vững đang phổ biến hơn ở...

Nhiều người tiêu dùng Hoa Kỳ đã chứng minh rằng họ mong muốn có những sản phẩm tiêu dùng bền vững hơn trong nhiều năm trở lại đây và dữ liệu bán hàng chúng tôi thu thập được cũng cho thấy họ đã sử dụng quyền lực chi tiêu để thực hiện thay đổi mà […]...

Sự tăng trưởng của đối tượng xem truyền hình OOH tại Hoa Kỳ thuộc...

Người tiêu dùng trẻ tuổi đang tìm cách xem những chương trình video thông qua các phương tiện truyền thông mới thay vì TV như trước đây. Có một giả định là những người xem đang chuyển đổi sang các dịch vụ xem video dựa trên nhu cầu hoặc xem nội dung trên điện thoại […]...

[Nielsen Index] Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng cao nhất trong thập...

Với việc tăng 9 điểm so với quý 2 năm 2018 nhờ vào sự tăng trưởng niềm tin về triển vọng việc làm và tình trạng tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua. Sự tăng trưởng này đã giúp Việt […]...

[Nielsen Chart] Thương mại điện tử được thúc đẩy bởi sự gia tăng mạnh...

Theo báo cáo Thương mại điện tử của Nielsen 2018, trong số những người tiêu dùng truy cập vào internet thì có đến 98% người tiêu dùng đã mua hàng trực tuyến, tăng 1% so với năm 2017. Báo cáo cũng cho thấy 17% người tiêu dùng đã sử dụng các nền tảng công nghệ […]...

[Brand Footprint] Những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 2019

Cùng với việc công bố báo cáo Brand Footprint toàn cầu lần thứ 7, Worldpanel thuộc Kantar đã ra mắt lần đầu tiên báo cáo Brand Footprint của Châu Á năm 2019, tập trung cụ thể tại 7 thị trường: Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan và Việt Nam. Unilever,...

[Kantar Report] FMCG Monitor tháng 3/2019, Sữa tăng trưởng pha sẵn đứng đầu về...

Điểm tin chính trong Báo cáo tháng 5 năm 2019: Các chỉ số chính CPI tiếp tục được kiểm soát tốt trong quý I 2019 dù có tháng Tết, ghi nhận mức tăng thấp nhất trong vòng 3 năm trở lại đây. Nhu cầu tiêu dùng trong nước tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, đạt mức […]...

[Kantar Worldpanel Report] Sự khác biệt giữa các vùng, miền trong văn hóa biếu...

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất và lớn nhất trong năm của người Việt. Mùa lễ hội đặc biệt này là đòn bẩy kích thích nhu cầu tiêu dùng trên khắp cả nước, trong đó văn hóa “biếu Tết” vẫn đóng một vai trò lớn, là một phong tục truyền thống đã […]...

[Kantar Worldpanel Report] The Dynamic World of E-commerce in Asia

From 2014 to now, retail e-commerce sales in Asia-Pacific have tripled, from 0.6 trillion USD to a whopping 1.8 trillion USD. This momentum is not expected to slow down anytime soon in either leading markets like South Korea and China or high growth markets in Southeast Asia. For...

[Kantar Worldpanel Report] Consumer Insight Asia Q3-2018 (Full Version)

Consumer Insights Asia báo cáo về các xu hướng FMCG do Kantar Worldpanel thực hiện bởi các nghiên cứu với người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á. Báo cáo quý 2/2018 bao gồm các thị trường Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Malaysia, Thailand, Philippines, Ấn Đ...

[iPrice] “Cuộc chiến không nhận nhượng” của Shopee và Lazada tại thị trường Đông...

“Mặt trận” Việt Nam của Shopee và Lazada đang tương đồng với bức tranh đối đầu chung của họ ở Đông Nam Á. Ở Việt Nam, Shopee và Lazada đặt trụ sở chính cùng chung cao ốc văn phòng hạng A tại trung tâm quận 1, TP HCM. Bằng một cách ngẫu nhiên nào đó, […]...

[iPrice] Thị trường E-commerce Việt Nam diễn biến thế nào trong Q1/2019?

Mới đây, Tech In Asia và IPrice Insights – cổng TMĐT tại 7 thị trường Đông Nam Á đã có cái nhìn tổng quan về thị trường TMĐT nói chung, trong đó nhấn mạnh đến TMĐT tại Việt Nam: Một số công ty Việt Nam sẽ trở thành “con át chủ bài” trong cuộc chiến […]...

Thị trường E-commerce đầu năm 2019, nhiều doanh nghiệp đóng cửa, Adayroi, Tiki, Sendo...

Theo số liệu mới nhất từ Bản đồ TMĐT Việt Nam của iPrice, quý 1/2019 ghi nhận những dấu hiệu tích cực cho các doanh nghiệp TMĐT nội địa, tiêu biểu là Tiki, Sendo và Adayroi. Kết quả quý 1 cũng đánh dấu sự tăng trưởng đều đặn cho 3 sàn này tính trong 4 […]...

[IPG Mediabrands] Xu hướng Quảng cáo ngoài trời OOH và những số liệu đáng...

Magna và Rapport kết hợp cùng bộ phận đặt mua truyền thông ngoài trời của IPG Mediabrands đã đưa ra báo cáo về những xu hướng quảng cáo ngoài trời (OOH) tại 70 quốc gia. Sau đây là một số đánh giá từ báo cáo. Những điểm mới đáng chú ý Theo bài báo cáo, […]...

[Google Report] Tiếp cận người dùng công nghệ tại nông thôn Việt Nam

Trong vài năm gần đây, Việt Nam đã trở thành một thị trường quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp. Thực tế, Ngân hàng thế giới kì vọng GDP của Việt Nam sẽ tăng trưởng ổn định ở mức 6-7% trong năm 2019 và 2020. Việt Nam cũng là thị trường “ưu tiên thiết bị […]...