fbpx
23 C
viet nam
Saturday, March 28, 2020
Báo cáo thị trường

Báo cáo thị trường

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt quý I/2019 vượt qua Indonesia, đứng...

Theo số liệu thống kê mới nhất được thực hiện bởi The Conference Board®Global Consumer Confidence™ với sự hợp tác cùng Nielsen, công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu, trong quý đầu tiên năm 2019, Việt Nam đã vượt qua Indonesia để vươn lên vị trí thứ 3 trên thế giới với [&...

[Nielsen Chart] Sự thay đổi mức độ giàu có của người tiêu dùng Việt

23% người tiêu dùng Việt chọn ra nước ngoài để mua hàng cao cấp. Công ty đo lường toàn cầu Nielsen vừa công bố báo cáo “Sự thay đổi mức độ giàu có của người tiêu dùng” – nghiên cứu liên quan đến hành vi mua sắm các mặt hàng cao cấp. Theo báo cáo, […]...

Xu hướng tiêu dùng các sản phẩm bền vững đang phổ biến hơn ở...

Nhiều người tiêu dùng Hoa Kỳ đã chứng minh rằng họ mong muốn có những sản phẩm tiêu dùng bền vững hơn trong nhiều năm trở lại đây và dữ liệu bán hàng chúng tôi thu thập được cũng cho thấy họ đã sử dụng quyền lực chi tiêu để thực hiện thay đổi mà […]...

Sự tăng trưởng của đối tượng xem truyền hình OOH tại Hoa Kỳ thuộc...

Người tiêu dùng trẻ tuổi đang tìm cách xem những chương trình video thông qua các phương tiện truyền thông mới thay vì TV như trước đây. Có một giả định là những người xem đang chuyển đổi sang các dịch vụ xem video dựa trên nhu cầu hoặc xem nội dung trên điện thoại […]...

[Nielsen Index] Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng cao nhất trong thập...

Với việc tăng 9 điểm so với quý 2 năm 2018 nhờ vào sự tăng trưởng niềm tin về triển vọng việc làm và tình trạng tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua. Sự tăng trưởng này đã giúp Việt […]...

Kantar: COVID-19 – Người châu Á lo lắng về sức khỏe tài chính

Nghiên cứu gần đây của Kantar chỉ ra rằng mặc dù số lượng ca dương tính với COVID-19 ngày càng tăng, nỗi sợ hàng đầu của người tiêu dùng không phải là vấn đề mắc bệnh mà là tác động tiêu cực của virus đến sức khỏe tài chính của mỗi cá nhân. Thị trường […]...

[Kantar] Vietnam Insight Handbook ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) 2020

Vietnam Insight Handbook 2020 từ Kantar Worldpanel là bức tranh tổng quan về FMCG năm 2019 và những phân tích xu hướng, cơ hội phát triển của ngành trong năm 2020. . Vietnam Insight handbook giúp các thương hiệu tìm ra những yếu tố , hành vi ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng [...

[Kantar report] Báo cáo FMCG tháng 12/2019, ngành hàng Chăm sóc cá nhân tiếp...

WorldPanel Division vừa tung ra báo cáo FMCG Monitor tháng 12/2019 tại Việt Nam. Số liệu được thu thập tại 4 thành phố chính (Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Mình, Cần Thơ) và vùng nông thôn tại Việt Nam. Hãy cùng TradeCircle điểm qua những thông tin quan trọng về thị trường FMCG hiệ...

[Kantar Report] – Tổng quan về thị trường nước uống tại Việt Nam &...

Worldpanel Division vừa xuất bản báo cáo nghiên cứu về thị trường nước uống tại Việt Nam. Báo cáo là góc nhìn toàn cảnh về hành trình của người tiêu dùng từ mua sắm đến tiêu dùng thức uống trong và ngoài nhà. Có thể nói, tiêu dùng thức uống không cồn ngoài nhà (OOH) […]...

Kantar- Thay đổi trong thói quen ăn uống của người tiêu dùng Việt Nam

Theo nghiên cứu mới nhất của Worldpanel Division Vietnam, vấn đề an toàn thực phẩm hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, những thói quen ăn uống cũng có nhiều thay đổi. Các chất béo,đường và thịt đỏ nằm trong danh sách thực phẩm mà người [&hell...

Toàn cảnh lợi nhuận doanh nghiệp năm 2019

Theo thống kê của SSI Research, tính tới 13/02/2020, đã có tổng cộng 962 doanh nghiệp công bố Báo cáo Tài chính quý 4/2019 (chiếm gần 95% vốn hóa trên 3 sàn). Tổng lợi nhuận sau thuế 2019 các doanh nghiệp công bố đạt khoảng 303.066 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ. Riêng ...

Xuất nhập khẩu 2 tháng đầu năm vẫn tăng nhờ Galaxy S20 của Samsung

Mặc dù hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam chịu ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19 nhưng vẫn duy trì xu hướng tăng nhờ Samsung đẩy mạnh xuất khẩu phiên bản mới Galaxy S20. Theo Tổng cục thống kê, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa 2 tháng đầu năm 2020 ước tính […]...

Hai ngân hàng được tăng vốn hơn nghìn tỷ đồng

Ngân hàng Nhà nước cho phép VIB tăng 1.410 tỷ đồng vốn điều lệ và OCB thêm 1.300 tỷ đồng. Ngân hàng Nhà nước mới đây đã có quyết định về việc chấp thuận tăng vốn điều lệ của hai ngân hàng thương mại cổ phần gồm Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIBVIB+2.2%) và […]...

Sự lớn mạnh của kinh tế tư nhân Việt Nam

Tư nhân đang đóng góp trên 42% GDP và 53% cơ cấu vốn của nền kinh tế Việt Nam. Sự lớn mạnh còn thể hiện rõ qua việc giải quyết công ăn việc làm cho xã hội. Theo ZingNews Trade Circle, chuyên trang tin tức bán lẻ số 1 Việt Nam...

Top 10 công ty bán lẻ uy tín Việt Nam: VinMart xếp đầu bảng,...

Vincommerce, với hệ thống VinMart và VinMart+, là doanh nghiệp có điểm số uy tín hàng đầu và giữ vững vị trí đầu bảng trong 2 năm liên tiếp trong nhóm siêu thị bán lẻ, theo xếp hạng của Vietnam Report. Mới đây, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng [&h...