fbpx
23 C
viet nam
Thursday, August 22, 2019
Báo cáo thị trường

Báo cáo thị trường

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt quý I/2019 vượt qua Indonesia, đứng...

Theo số liệu thống kê mới nhất được thực hiện bởi The Conference Board®Global Consumer Confidence™ với sự hợp tác cùng Nielsen, công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu, trong quý đầu tiên năm 2019, Việt Nam đã vượt qua Indonesia để vươn lên vị trí thứ 3 trên thế giới với [&...

[Nielsen Chart] Sự thay đổi mức độ giàu có của người tiêu dùng Việt

23% người tiêu dùng Việt chọn ra nước ngoài để mua hàng cao cấp. Công ty đo lường toàn cầu Nielsen vừa công bố báo cáo “Sự thay đổi mức độ giàu có của người tiêu dùng” – nghiên cứu liên quan đến hành vi mua sắm các mặt hàng cao cấp. Theo báo cáo, […]...

Xu hướng tiêu dùng các sản phẩm bền vững đang phổ biến hơn ở...

Nhiều người tiêu dùng Hoa Kỳ đã chứng minh rằng họ mong muốn có những sản phẩm tiêu dùng bền vững hơn trong nhiều năm trở lại đây và dữ liệu bán hàng chúng tôi thu thập được cũng cho thấy họ đã sử dụng quyền lực chi tiêu để thực hiện thay đổi mà […]...

Sự tăng trưởng của đối tượng xem truyền hình OOH tại Hoa Kỳ thuộc...

Người tiêu dùng trẻ tuổi đang tìm cách xem những chương trình video thông qua các phương tiện truyền thông mới thay vì TV như trước đây. Có một giả định là những người xem đang chuyển đổi sang các dịch vụ xem video dựa trên nhu cầu hoặc xem nội dung trên điện thoại […]...

[Nielsen Index] Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng cao nhất trong thập...

Với việc tăng 9 điểm so với quý 2 năm 2018 nhờ vào sự tăng trưởng niềm tin về triển vọng việc làm và tình trạng tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua. Sự tăng trưởng này đã giúp Việt […]...

[Brand Footprint] Những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 2019

Cùng với việc công bố báo cáo Brand Footprint toàn cầu lần thứ 7, Worldpanel thuộc Kantar đã ra mắt lần đầu tiên báo cáo Brand Footprint của Châu Á năm 2019, tập trung cụ thể tại 7 thị trường: Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan và Việt Nam. Unilever,...

[Kantar Report] FMCG Monitor tháng 3/2019, Sữa tăng trưởng pha sẵn đứng đầu về...

Điểm tin chính trong Báo cáo tháng 5 năm 2019: Các chỉ số chính CPI tiếp tục được kiểm soát tốt trong quý I 2019 dù có tháng Tết, ghi nhận mức tăng thấp nhất trong vòng 3 năm trở lại đây. Nhu cầu tiêu dùng trong nước tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, đạt mức […]...

[Kantar Worldpanel Report] Sự khác biệt giữa các vùng, miền trong văn hóa biếu...

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất và lớn nhất trong năm của người Việt. Mùa lễ hội đặc biệt này là đòn bẩy kích thích nhu cầu tiêu dùng trên khắp cả nước, trong đó văn hóa “biếu Tết” vẫn đóng một vai trò lớn, là một phong tục truyền thống đã […]...

[Kantar Worldpanel Report] The Dynamic World of E-commerce in Asia

From 2014 to now, retail e-commerce sales in Asia-Pacific have tripled, from 0.6 trillion USD to a whopping 1.8 trillion USD. This momentum is not expected to slow down anytime soon in either leading markets like South Korea and China or high growth markets in Southeast Asia. For...

[Kantar Worldpanel Report] Consumer Insight Asia Q3-2018 (Full Version)

Consumer Insights Asia báo cáo về các xu hướng FMCG do Kantar Worldpanel thực hiện bởi các nghiên cứu với người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á. Báo cáo quý 2/2018 bao gồm các thị trường Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Malaysia, Thailand, Philippines, Ấn Đ...

Thị trường FMCG tăng tốc, Thương mại điện tử tiếp tục mở rộng

Trong 5 tháng đầu năm 2019, Kinh tế Việt Nam duy trì được kết quả khả quan với chỉ số CPI được kiểm soát tốt dưới 3%, và dự kiến sẽ đạt tăng trưởng GDP 6.8% vào cuối năm 2019. Nhu cầu mua sắm trong nước tiếp tục gia tăng, thúc đẩy tăng tr...

[Q&Me] Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019

Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019 Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019 from Đức Lê Thị trường Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng cùng với những biến chuyển trong lối sống, thu nhập và hành vi người tiêu dùng. Báo cáo này cung cấp một cái […]...

Thương mại điện tử Việt Nam – chính sách chưa theo kịp tăng trưởng

Báo cáo Viện trợ thương mại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Ngân hàng Phát triển châu Á cho biết: “Việt Nam nằm trong nhóm các thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất. Trớ trêu thay, hầu hết chính sách với ngành này còn hạn chế”. Theo báo cáo, [...

Báo cáo Quảng cáo và Game Mobile 2019: Người Việt Nam “kiên nhẫn” nhất...

Quảng cáo kỹ thuật số Việt Nam dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng và đạt hơn 1 tỷ USD vào năm 2020. Báo cáo Quảng cáo và Game mobile Việt Nam 2019 của Appota Group cho biết, tính đến hết tháng 6/2019, dân số Việt Nam đạt 97 triệu người, trong đó hơn 51 […]...

[iPrice] “Cuộc chiến không nhận nhượng” của Shopee và Lazada tại thị trường Đông...

“Mặt trận” Việt Nam của Shopee và Lazada đang tương đồng với bức tranh đối đầu chung của họ ở Đông Nam Á. Ở Việt Nam, Shopee và Lazada đặt trụ sở chính cùng chung cao ốc văn phòng hạng A tại trung tâm quận 1, TP HCM. Bằng một cách ngẫu nhiên nào đó, […]...